Press Esc to close

Thông tinWorld
Tủ đồ hiệu của 'rich kid' 17 tuổi sang chảnh bậc nhất châu Á
Có mẹ là nữ tỷ phú sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới, Calista Cuaca có cuộc sống như trong mơ ở tuổi teen.
tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a

Calista Cuaca là con gái của Jamie Chua - nữ tỷ phú được mệnh danh là "người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới". Cha của cô nàng là một đại gia vận tải người Indonesia. Sinh ra trong nhung lụa, Calista sở hữu cuộc sống như trong mơ ngay từ thuở lọt lòng. 

Calista trong hậu trường chụp ảnh thời trang với mẹ

 
 
Tủ đồ hiệu của 'rich kid' 17 tuổi sang chảnh bậc nhất châu Á
tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-1

Ở tuổi 17, Calista là một thiếu nữ xinh đẹp và sành điệu. Cô nàng thừa hưởng nhiều nét thanh tú cùng gu thời trang tuyệt vời từ mẹ fashionista.

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-2

Sau khi cha mẹ ly hôn, Calista và anh trai sống cùng mẹ tại Singapore. Thu nhập từ việc kinh doanh dòng mỹ phẩm riêng của mẹ cùng tiền trợ cấp lên tới 450.000 USD/tháng từ cha thừa sức để Calista sống sang chảnh.

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-3

Cuộc sống của teen girl nhà giàu ngập trong những món hàng hiệu đắt giá, những chuyến du lịch khắp thế giới, những bữa tiệc thời trang đỉnh cao. Cô nàng 17 tuổi được xếp vào danh sách những "rich kid" quyền lực nhất châu Á, đồng thời là gương mặt nổi bật trong hội con nhà giàu Singapore bên cạnh Kim Lim, Chryseis Tan...

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-4

Khác với nhiều tiểu thư con nhà giàu khác, Calista không theo đuổi phong cách nữ tính, "bánh bèo" mà rất hầm hố và ngổ ngáo, đối lập với dung mạo như búp bê.

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-5

Rich kid quyền lực bậc nhất châu Á là tín đồ của những thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Chanel, Dior, Celine, Balenciaga...

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-6

Gu thời trang cá tính, trẻ trung và biến hóa đa dạng giúp Calista được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Không ít bộ cánh dạo phố của cô nàng có giá trị hàng trăm triệu đồng từ đầu đến chân.

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-7
tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-8

Teen girl 17 tuổi cũng là gương mặt quen thuộc trong các show diễn, sự kiện thời trang danh tiếng ở châu Á. Khi đi tiệc, Calista ăn vận quyến rũ hơn, tuy nhiên vẫn không làm mất đi nét cá tính riêng biệt.

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-9

Cô thiếu nữ sở hữu không dưới 300 đôi giày. Không ít lần Calista hé lộ phòng chứa đồ và khiến các tín đồ thời trang không khỏi ngưỡng mộ.

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-10

Hai mẹ con Calista có chung sở thích trong ăn mặc, thậm chí còn thường xuyên mặc chung đồ.

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-11

Calista thường xuyên khoe thân hình quyến rũ với đồ tắm.

tu-do-hieu-cua-rich-kid-17-tuoi-sang-chanh-bac-nhat-chau-a-12

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.