Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tủ đồ 'đậm chất sinh viên', hiếm hoi hàng hiệu của Phương Khánh

Hoa hậu Trái đất 2018 ăn mặc đẹp mắt dù chỉ dùng hầu hết là đồ bình dân.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh là một cô gái vừa tốt nghiệp Đại học, có phong cách ăn mặc trẻ trung. Cũng như các cô gái 24 tuổi khác, người đẹp thích diện những món đồ tôn dáng nhưng không quá cầu kỳ, được sắm với mức giá bình dân ở những cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh là một cô gái vừa tốt nghiệp đại học, có phong cách ăn mặc trẻ trung. Cũng như các cô gái 24 tuổi khác, người đẹp thích diện những món đồ tôn dáng nhưng không quá cầu kỳ, được sắm với mức giá bình dân ở những cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ.

Phương Khánh từng khoe không gian để quần áo, giày dép của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi vì sắp xếp gọn gàng, khá đẹp mắt dù vẫn toát lên nét giản dị đúng chuẩn sinh viên. Tủ đồ của tân Hoa hậu chủ yếu là những item gọn nhẹ, dễ mặc. Cô sở hữu khá nhiều giày thể thao và giày bệt. Với chiều cao lý tưởng 1,71 m, Phương Khánh hiếm khi đi cao gót. 

Phương Khánh từng khoe không gian để quần áo, giày dép và nhận được nhiều lời khen ngợi vì sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt dù vẫn toát lên nét giản dị đúng chuẩn "sinh viên". Tủ đồ của tân Hoa hậu chủ yếu là những item gọn nhẹ, dễ mặc. Cô sở hữu khá nhiều giày thể thao và giày bệt. Với chiều cao 1,71 m, Phương Khánh hiếm khi đi cao gót. 

Chân dài đến từ Bến Tre là minh chứng cho việc không cần dùng hàng hiệu vẫn có thể trông rất sành điệu và đẳng cấp. Gu thời trang đời thường của Phương Khánh ghi điểm vì nữ tính, khoe được vẻ gợi cảm dù có mức giá không đắt đỏ.

Chân dài đến từ Bến Tre là minh chứng cho việc không cần dùng hàng hiệu vẫn có thể trông rất sành điệu và đẳng cấp. Gu thời trang đời thường của Phương Khánh ghi điểm vì sự nữ tính, khoe được vẻ gợi cảm dù có mức giá không đắt đỏ.

Gucci Emily Guccissima Chain Shoulder Bag

Chiếc Gucci Emily Guccissima Chain Shoulder Bag này là một trong những món đồ hiếm hoi mà Phương Khánh sở hữu. Cô nàng sử dụng nó khá thường xuyên, để phối từ quần áo thanh lịch cho đến cá tính.

Giá của chiếc túi xách này là 1.590 USD (khoảng 37 triệu đồng).

Giá của chiếc túi xách này là 1.590 USD (khoảng 37 triệu đồng).

Một chiếc túi xách hàng hiệu hiếm hoi khác mà Phương Khánh sở hữu là Lady Dior size lớn màu đỏ. Đây là một dòng túi kinh điển mà hầu như tín đồ thời trang nào cũng mong muốn sở hữu. Chiếc túi này có giá thành đắt đỏ hơn, khoảng 100 triệu đồng.

Một chiếc túi xách hàng hiệu hiếm hoi khác mà Phương Khánh từng khoe là Lady Dior size lớn màu đỏ. Đây là một dòng túi kinh điển mà hầu như tín đồ thời trang nào cũng mong muốn sở hữu. Chiếc túi này có giá thành đắt đỏ hơn, khoảng 100 triệu đồng.

Ngoài hai chiếc túi xách, Phương Khánh còn sở hữu một món đồ hiệu cao cấp khác là thắt lưng bản mảnh của Gucci, giá khoảng 9 triệu đồng.

Ngoài hai chiếc túi xách, Phương Khánh còn sở hữu một món đồ hiệu khác là thắt lưng bản mảnh của Gucci, giá khoảng 9 triệu đồng.

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.