Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Từ con gái rượu của chính khách đến Á hậu Hoàn vũ VN

Gương mặt thanh tú, khả năng ứng xử tốt và lý lịch sạch đã góp phần giúp cô gái đến từ Hà Nội - Ngô Trà My - trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Không chỉ sở hữu một nền tảng gia đình tốt, ứng xử ghi điểm mà Ngô Trà My còn sở hữu một thân hình khá chuẩn với các số đo ba vòng: 83-64-99. Để có được ngoại hình hoàn hảo cho cuộc thi này, Ngô Trà My chia sẻ cô đã phải tập gym rất chăm chỉ để giảm cân.
Không chỉ sở hữu nền tảng gia đình tốt, ứng xử ghi điểm mà Ngô Trà My còn có thân hình khá chuẩn với số đo ba vòng: 83-64-99. Để có được ngoại hình hoàn hảo cho cuộc thi, Ngô Trà My phải tập gym chăm chỉ để giảm cân.
Dễ dàng nhận thấy được sự quyết tâm và kiên trì cũng như ý chí mạnh mẽ của cô gái xinh đẹp Ngô Trà My khi giảm 8kg để tham dự cuộc thi lần này.
Dễ dàng nhận thấy được sự quyết tâm và kiên trì cũng như ý chí mạnh mẽ của cô gái xinh đẹp Ngô Trà My khi giảm 8 kg để tham dự cuộc thi.
Thân hình hoàn hảo và tràn đầy sức sống phù hợp với tiêu chí của cuộc chi Hoa hậu hoàn vũ.
Không dày dặn kinh nghiệm sân khấu và thi thố như đa số các thí sinh khác của cuộc thi năm nay, Ngô Trà My là gương mặt hoàn toàn mới. Điều đó rất phù hợp với các tiêu chí của những cuộc thi sắc đẹp trong mấy năm gần đây.
Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Ngô Trà My đã gây chú ý với ban giám khảo và giới truyền thông bởi lối ứng xử thông minh và nhanh nhạy.
Trà My sinh năm 1992 trong một gia đình gia giáo, bố làm chính khách trong ngành ngoại giao. Cũng chính vì thế, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy những phần thi ứng xử cũng như trả lời phỏng vấn khá khéo léo của Trà My.
Những vòng thi áo dài, áo tắm hay những hoạt động bên lề đều không gây trở ngại cho cô gái này. Ngược lại, sự tự tin và tỏa sáng là những gì người khác có thể nhận thấy ở Trà My.
Những vòng thi áo dài, áo tắm hay những hoạt động bên lề đều không gây trở ngại cho cô gái này.
Tấm lòng nhân ái, sự thân thiện và nụ cười luôn nở trên môi giúp cho Ngô Trà My ghi điểm.
Nụ cười luôn nở trên môi giúp Ngô Trà My ghi điểm.
“Ban đầu tôi chỉ nghĩ đây là một cuộc chơi, để thử sức nhưng giờ đây tôi đã nhận ra đó là một đam mê của mình!”, cô chia sẻ.
"Ban đầu tôi chỉ nghĩ đây là một cuộc chơi, để thử sức nhưng giờ đây tôi đã nhận ra đó là một đam mê của mình!"- cô chia sẻ.
Duyên dáng trong tà áo dài khi tham gia một hoạt động tại thành phố Đà Lạt.
Duyên dáng trong tà áo dài khi tham gia một hoạt động tại thành phố Đà Lạt.
Sang trọng và quyến rũ trong trang phục dạ hội.
Sang trọng và quyến rũ trong trang phục dạ hội.
Với việc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi sắc đẹp này, hi vọng Ngô Trà My sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế với vẻ đẹp và trí tuệ của mình.
Với việc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi sắc đẹp này, hy vọng Ngô Trà My sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
Từ con gái rượu của chính khách đến Á hậu Hoàn vũ VN
Trà My nền nã với trang phục áo dài đêm chung kết.
Từ con gái rượu của chính khách đến Á hậu Hoàn vũ VN
Người đẹp nóng bỏng ở phần thi trang phục áo tắm.
Từ con gái rượu của chính khách đến Á hậu Hoàn vũ VN

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 kết thúc với việc Ngô Trà My trở thành Á hậu 1 không gây ngạc nhiên nhiều cho khán giả, bởi cô gái là một trong những gương mặt sáng giá và nằm trong dự đoán sẽ đăng quang của cuộc thi năm nay.

Từ con gái rượu của chính khách đến Á hậu Hoàn vũ VN
 
Khoảnh khắc hai người đẹp tỏa sáng trên sân khấu.

Theo Thanh Phương/VietNamNet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.