Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tự chế mặt nạ ủ tóc qua đêm

 

Sử dụng mặt nạ ủ tóc qua đêm giúp đem lại sức sống cho mái tóc, khắc phục tình trạng khô rối và cải thiện độ đàn hồi, sáng bóng tự nhiên.
 

1. Mặt nạ sữa và mật ong
Đây là một trong những cách đơn giản nhất để tăng độ bóng cho mái tóc xỉn màu. Hãy chuẩn bị 1 thìa mật ong và một ly đầy sữa tươi. Sau khi trộn kỹ, bôi đều hỗn hợp này lên tóc, đội mũ trùm đầu và đón đợi mái tóc trở nên mượt mà và mềm mại khi bạn thức dậy.

2. Mặt nạ dầu ô-liu, lô hội và lòng đỏ trứng

Sử dụng riêng dầu ô-liu nguyên chất đã đủ để nuôi dưỡng mái tóc, nhưng nếu bạn thêm lô hội và lòng đỏ trứng, bạn sẽ có một trong những loại mặt nạ ủ tóc qua đêm tự chế tốt nhất. Trộn 3 thìa dầu ô-liu với 4 thìa gel lô hội và 2 thìa lòng đỏ trứng. Đun nóng dầu ô-liu trong lò vi sóng trong 10 giây trước khi trộn cùng các nguyên liệu khác và để hỗn hợp này bổ sung dưỡng chất có lợi cho mái tóc của bạn qua đêm.

Tự chế mặt nạ ủ tóc qua đêm
Ủ tóc qua đêm giúp khắc phục hiệu quả mái tóc khô rối, bị mất độ sáng bóng và đàn hồi tự nhiên.

3. Mặt nạ dầu dừa, lòng trắng trứng và sữa hạnh nhân

Với loại mặt nạ tự chế tuyệt với này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về mái tóc khô cứng nữa. Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa dầu dừa, 3 thìa lòng trắng trứng và 4 thìa sữa hạnh nhân. Nếu tóc bạn bị hư tổn nặng, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này thường xuyên trong vài ngày mà không cần bận tâm về bất kỳ tác dụng phụ nào.

4. Mặt nạ dầu thầu dầu và bia

Chỉ một thìa dầu thầu dầu cũng đã rất tốt cho mái tóc của bạn, nhưng bạn nên bổ sung thêm một số nguyên liệu quan trọng khác. Bỏ thêm 1 thìa bia, 1 lòng đỏ trứng và 1 thìa mật ong. Hãy thử dùng hỗn hợp này và bạn sẽ sớm nhận thấy sự khác biệt lớn từ mái tóc.

5. Mặt nạ dâu tây và Vitamin E

Trộn 2 viên con nhộng dầu vitamin E với 5 thìa nước ép dâu tây, thêm 1 thìa kem tươi và 1 thìa mật ong để tạo mặt nạ ủ tóc có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng sâu giúp mái tóc trở nên đẹp hơn và phục hồi độ bóng tự nhiên của tóc.

Tự chế mặt nạ ủ tóc qua đêm
Mặt nạ dâu tây và vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sâu mái tóc và phục hồi độ bóng tự nhiên của tóc.

6. Mặt nạ chuối và dầu hạnh nhân

Cũng giống như dầu ô liu và dầu thầu dầu, dầu hạnh nhân có tác dụng lớn đối với sự khỏe mạnh của mái tóc. Hãy trộn nó với một quả chuối chín nghiền để tạo ra một hỗn hợp ủ tóc hữu hiệu. Nhỏ thêm 3-4 giọt tinh dầu hạnh nhân, tùy thuộc vào kích thước của quả chuối.

7. Mặt nạ bí ngô và mật ong

Rất giàu chất chống oxy hóa và khoáng chất, bí ngô là một nguyên liệu có lợi khác để chế mặt nạ ủ tóc tự nhiên. Hãy bắt đầu với một cốc bí ngô nghiền và trộn cùng 2 thìa mật ong để có loại mặt nạ giúp dưỡng sâu và nuôi dưỡng mái tóc.

8. Mặt nạ bơ, sữa chua và chuối

Sữa chua tự nhiên không đường và không chứa chất tạo hương là một nguyên liệu tuyệt vời khác. Thêm bơ và chuối trước rồi trộn đều hỗn hợp. Bạn sẽ cần 4 thìa sữa chua, 3 thìa bơ nghiền và một quả chuối nghiền cỡ vừa để hoàn thành liệu pháp trẻ hóa mái tóc hữu hiệu này.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.