Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Từ 'bà cụ non', Irene đã thích nghi với cuộc sống idol ra sao
Trưởng nhóm Red Velvet thay đổi nhiều khía cạnh của bản thân, học hỏi kỹ năng giải trí của các thành viên cùng nhóm. 

Để trở thành một idol Kpop, ngoài diện mạo ưa nhìn, tài năng thì kỹ năng đi show cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công. Irene có ngoại hình ưu tú, hoàn thành tốt vai trò visual, tuy nhiên, kỹ năng giải trí là sự thiếu hụt của cô nàng. Ngoài ra, Irene còn khá khó khăn trong vấn đề ăn uống, sinh hoạt, dẫn đến sự hạn chế trong việc quảng cáo cho một số loại sản phẩm.

Một bài viết gần đây trên trang Instiz đã chỉ ra rằng, sau 2 năm vào nghề, ngôi sao nhà SM đã có sự tiến bộ rõ rệt. Kỹ năng tạp kỹ được cải thiện, Irene sôi nổi, hoạt bát hơn trong các show giải trí. Nữ ca sĩ còn hoàn thành tốt vai trò mẫu quảng cáo trong nhiều loại sản phẩm đa dạng, dần trở thành idol toàn diện.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao

Nụ cười thiên thần của Irene khiến các fan tan chảy và muốn thưởng thức hương vị cà phê mà cô quảng cáo ngay lập tức. Ít ai nghĩ rằng cô mẫu này vốn không uống được cà phê.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao-1

Quảng cáo gà rán của Red Velvet vừa qua gây sốt. Biểu cảm ngon miệng của các thành viên khiến khán giả “chết thèm”. Dù dị ứng với thịt gà, Irene cũng cố… ngửi gà cho bằng chị bằng em.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao-2

Ngửi thịt gà đã hớn hở thế này, chắc chắn món gà phải rất hấp dẫn. Đây là cách Irene truyền tải thông điệp của đoạn quảng cáo.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao-3

Dù ngoài đời không uống Coca, Irene vẫn khéo léo quảng cáo thành công cho thương hiệu đồ uống danh tiếng trong bộ phim đầu tay.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao-4

Trong những ngày đầu ra mắt, Irene từng không mấy thoải mái khi thực hiện các động tác dễ thương, gây cười trên các show giải trí. Nữ ca sĩ rất nghiêm túc, chững chạc ngoài đời.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao-5

Tuy nhiên, theo thời gian, Irene đã thích nghi với cuộc sống là người của công chúng. Trưởng nhóm Red Velvet cho thấy sự nhiệt tình, thoải mái khi mang lại tiếng cười cho khán giả.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao-6

Irene rất tự nhiên khi thực hiện hình phạt hài hước trong chương trình Sukira.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao-7

Thậm chí còn hăng hái, “quẩy” nhiệt tình nhất trong một cảnh hậu trường quảng bá ca khúc Dumb Dumb.

tu-ba-cu-non-irene-da-thich-nghi-voi-cuoc-song-idol-ra-sao-8

Giờ đây, Irene thể hiện kỹ năng tạp kỹ rất có nghề. Cô nàng cho thấy khiếu pha trò duyên dáng và trở thành thành viên quan trọng để “giữ lửa” trong các chương trình của Red Velvet.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.