Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Truyện tranh ‘Bleach’ được chuyển thể thành phim người đóng

Hãng Warner Bros. đầu tư chuyển thể loạt truyện tranh ăn khách lên màn bạc, và chọn tài tử Sota Fukushi làm người sắm vai chính Ichigo.

Tuần tới, Bleach sẽ khép lại sau 15 năm xuất bản. Đây là một trong ba loạt truyện tranh dành cho độc giả nam ăn khách nhất tại Nhật Bản, bên cạnh Naruto One Piece, trong những năm gần đây.

Truyen tranh ‘Bleach’ duoc chuyen the thanh phim nguoi dong hinh anh 1
Loạt truyện tranh Bleach sẽ chính thức khép lại vào ngày 22/8. Ảnh: Shueisha

 

Song, các fan của Bleach không quá buồn bởi thời gian tới, loạt manga sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch, còn Warner Bros. đã bắt đầu triển khai dự án phim live-action (người đóng) dựa trên nguyên tác.

Theo thông tin ban đầu, Sota Fukushi là nam diễn viên được chọn để vào vai chính Ichigo Kurosaki - cậu học sinh trung học vô tình bị cuốn vào cuộc chiến với những linh hồn và thực thể có hình thù giống như samurai.

Dù mới 23 tuổi, Fukushi sở hữu gia tài sự nghiệp khá đồ sộ khi từng tham gia loạt phim Kamen Rider, các bộ phim As the Gods Will (2014), In the Hero (2014), Library Wars: The Last Mission (2015) hay mới nhất là Tomorrow I Will Date with Yesterday’s You (2016).

Truyen tranh ‘Bleach’ duoc chuyen the thanh phim nguoi dong hinh anh 2
Sota Fukushi được chọn đóng vai chính Ichigo Kurosaki trong phiên bản live-action của Bleach. Ảnh: Outnow

Đứng sau dự án live-action của Bleach là đạo diễn Shinsuke Sato. Ông là người có rất nhiều kinh nghiệm chuyển thể truyện tranh lên màn ảnh rộng, như với Gantz (2011), Library Wars (2013), I am a Hero (2016) và sắp tới đây là Death Note: Light Up the New World (2016).

Trong thông điệp đầu tiên gửi tới người hâm mộ, Sato tiết lộ họ có thể chờ đợi sự xuất hiện của các sinh vật khổng lồ Hollow, nhóm Soul Society và vũ khí Zanpakutō trong phim. Dự án điện ảnh được cho là sẽ kể lại phần đầu của Bleach, với hy vọng “ngay cả những người chưa đọc nguyên tác truyện tranh cũng có thể thưởng thức tác phẩm”.

Truyen tranh ‘Bleach’ duoc chuyen the thanh phim nguoi dong hinh anh 3
Đạo diễn Shinsuke Sato có rất nhiều kinh nghiệm chuyển thể truyện tranh ăn khách lên màn ảnh rộng. Ảnh: IMDb

Tuy nhiên, nhà làm phim đồng thời bày tỏ quan ngại rằng ông chưa biết liệu màu tóc da cam của nhân vật Ichigo trong truyện khi lên phim trông có “kỳ quặc” hay không.

Shinsuke Sato hiện bận rộn hoàn tất Death Note: Light Up the New World, còn ngôi sao Sota Fukushi lại chuẩn bị quá trình ghi hình Laughing Under the Clouds cho năm sau. Do đó, phiên bản live-action của Bleach nhiều khả năng phải đến năm 2018 mới có thể trình làng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.