Press Esc to close

Thông tinWorld
Truyền thông thế giới: Việt Nam tạo 'địa chấn' châu Á

“Tuyển Việt Nam đã tạo ra cú sốc rất lớn khi giành chiến thắng trên chấm phạt đền trước Jordan. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã kết liễu hy vọng của Jordan, qua đó giúp Việt Nam thắng luân lưu 4-2”, hãng truyền thông AP nói về chiến thắng của Việt Nam.

Hãng truyền thông Reuters viết: “Các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã đánh bại Jordan 4-2 trên chấm phạt đền để lọt vào tứ kết Asian Cup sau khi bất phân thắng bại ở 120 phút.

Nhà vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) - tuyển Việt Nam đã lao lên phía trước để tìm kiếm một chiến thắng. Sau nhiều pha phối hợp nhịp nhàng và cả những cơ hội nguy hiểm, tiếc rằng họ lại không thể vượt lên.

Trong khi đó, Jordan từng đánh bại nhà ĐKVĐ Australia và Syria để đứng đầu bảng nhưng lại không thể chơi lấn lướt trước một Việt Nam có chơi đầy kỷ luật”.

Tuyển Việt Nam xuất sắc hạ Jordan.

Tuyển Việt Nam xuất sắc hạ Jordan.

Ở châu Á, FOX Sports Asia ngợi ca Công Phượng rằng: “Tiền đạo Công Phượng có thêm một trận đấu xuất sắc khi ghi một bàn thắng cực kỳ quan trọng ngay đầu hiệp 2”.

FOX Sports Asia  viết thêm: “Tuyển Việt Nam đã chơi xuất sắc từ đầu trận đấu. Trong tình huống ghi bàn, Công Phượng đã kết thúc hoàn hảo sau đường chuyền như đặt của Trọng Hoàng”.

Ngay trong thời điểm diễn ra trận đấu, FOX Sports Asia đã khẳng định:“Tuyển Việt Nam đang chơi bóng ở một đẳng cấp rất cao của tầm châu lục”.

Một lời khen khác từ các cây bút của châu Á: “Tuyển Việt Nam không cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp. Họ đã khiến một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất của giải đấu - tuyển Jordan, phải chịu áp lực cực lớn. Quả là một đội bóng tuyệt vời với một HLV tuyệt vời. Đây là đẳng cấp cao nhất ở châu lục”.

Những lời ngợi khen cho tuyển Việt Nam là đều hoàn toàn xứng đáng. Tuyển Việt Nam chơi cực hay trước Jordan - đội bóng đánh bại đương kim vô địch Australia ở vòng đấu bảng. Việt Nam lấn áp đối thủ trong cả hiệp 2 với thứ bóng đá tốc độ, có nhiều pha phối hợp đẳng cấp.

Mặc dù không thể thắng sau 120 phút nhưng tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ trong loạt đấu phạt đền với tỷ số 4-2. Chung cuộc, Việt Nam thắng 5-3 trước Jordan để hiên ngang đi vào tứ kết ASIAN Cup 2019.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.