Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Truyền thông Hàn nổi cáu với Jessica

Cựu thành viên SNSD bị chê vì đến dự sự kiện muộn và chỉ cho phóng viên chụp ảnh trong 10 giây.

Ngày 22/12, Jessica đã tổ chức buổi ký tặng fan tại Seoul với tư cách là giám đốc sáng tạo thuộc nhãn hiệu thời trang BLANC & ECLARE. Cựu thành viên của SNSD gây nhiều chú ý khi cô bật khóc trước lời chúc hạnh phúc của người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, cái tên Jessica lại bị nhắc đến vì một sự cố khác.

Báo Sports DongA đã đăng tải hẳn một bài viết dài với nhan đề: “Jessica đã bị ruồng bỏ như thế nào?”. Phóng viên cho biết, họ được mời tới đưa tin về sự kiện gian hàng của BLANC & ECLARE cùng với buổi ký tặng diễn ra cùng ngày. Nhưng họ hoàn toàn thất vọng do nhân vật chính đến quá muộn. Ngoài ra, bên tổ chức yêu cầu phóng viên không được chụp ảnh khi chương trình ký tặng bắt đầu. Trước đó, Jessica dành vỏn vẹn 10 giây để báo chí tác nghiệp.  

Jessica bị tố đến muộn trong buổi sự kiện riêng của mình.
Jessica bị tố đến muộn trong buổi sự kiện riêng của mình.

Theo Allkpop, một số phóng viên quá tức tối nên đã phản đối bằng cách không đăng ảnh của sự kiện. Nhiều người tố cáo ban tổ chức của chương trình rất thiếu chuyên nghiệp, thậm chí gần như không có người phụ trách nhiều vấn đề hậu trường. Dường như công ty SM Entertainment không hề liên quan tới sự kiện, mà chỉ có Jessica và người của BLANC & ECLARE.

Jessica vẫn là nghệ sĩ dưới trướng SM do chưa hết hạn hợp đồng. Kể từ khi cô bị loại khỏi SNSD hồi cuối tháng 9, truyền thông Hàn đã viết nhiều bài bất lợi cho cô. Vì vậy, sự cố mất lòng báo giới lần này càng khiến fan lo lắng cho Jessica.

Cô thử đồ của nhãn hiệu thời trang riêng trước buổi ký tặng.
 
Cô thử đồ của nhãn hiệu thời trang riêng trước buổi ký tặng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.