Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Truyền thông Hàn ấn tượng với fan Việt của T-ara

Chính thần tượng xứ kim chi cũng xúc động trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.

Sáng ngày 7/1, nhiều trang tin uy tín tại Hàn Quốc và quốc tế chuyên về Kpop như

Mwave

,

Nate

,

Newsen

... đều đưa tin về hoạt động fan Việt tưng bừng chào đón nhóm nhạc xứ kim chi T-ara. Sáu cô gái xinh đẹp và tài năng sẽ tổ chức fanmeeting theo quy mô minishow vào ngày 10/1 sắp tới tại TP.HCM.

Không chỉ lo săn những tấm vé quý giá để có cơ hội giao lưu, xem thần tượng biểu diễn, cộng đồng Queen’s Việt còn chịu khó rủ nhau nhảy flashmob, đạp xe quảng bá để công chúng nói chung biết đến show của thần tượng rộng rãi hơn. Tuần trước, hình ảnh giới trẻ Việt Nam nhuộm vàng đường phố TP.HCM bằng đồng phục màu truyền thống của FC T-ara đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc. Trang tin Mwave mô tả: “Khoảng 500 fan ở Việt Nam đã trang trí xe đạp bằng cờ và bóng bay, khởi động chiến dịch chào đón T-ara”.

Hoạt động của fan Việt trước thềm minishow lên báo Hàn.
Hoạt động của fan Việt trước thềm fanmeeting lên báo Hàn.

Chính các thành viên T-ara không giấu được xúc động khi xem những hình ảnh trên mạng. Nhóm đã gửi lời cảm ơn fan thông qua truyền thông Hàn: “Chúng tôi thực sự rất xúc động và bất ngờ khi hay tin và nhìn thấy những gì mà người hâm mộ Việt Nam đã thực hiện. Hiện nay, các thành viên đang gấp rút luyện tập và chuẩn bị thật kỹ lưỡng các tiết mục trong buổi fanmeeting sắp tới, để tri ân tình cảm mà các bạn đã dành cho nhóm. Mong các bạn hãy đến với buổi diễn thật đông để cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này nhé”.

Theo ban tổ chức, T-ara sẽ có gần 2 tiếng giao lưu cùng fan Việt. Nhóm sẽ thể hiện chuỗi hit từng làm nên tên tuổi cho nhóm như Time to Love, Day by Day, Roly Poly..., cùng những ca khúc mới nhất như Sugar Free, Little Apple, Number Nine. Nhóm sẽ có mặt ở TP.HCM từ ngày 9/1 để họp báo và tổng duyệt.

Q
Queen's Việt còn quyên tiền, tặng quà cho những mảnh đời cơ nhỡ ở chùa Bình An, TP.HCM.

Fanmeeting của T-ara là sự kiện đáng mong chờ dịp đầu năm của sao ngoại tại Việt Nam. Khán giả yêu Kpop không chỉ có cơ hội chứng kiến mô hình họp fan chuyên nghiệp của thần tượng xứ kim chi, mà còn được thưởng thức những tiết mục được đầu tư công phu, do ekip từ Hàn Quốc dàn dựng. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng nước tăng lực HOT6, một trong những thương hiệu của Lotte đại diện cho phong cách giới trẻ Hàn Quốc.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 10/1, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.