Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh 'tình tay ba', khoe trọn vẻ đẹp mơ mộng và hoài cổ cùng hai trai đẹp

Sau khi ra mắt MV ’Anh còn ở đó không?’, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả..

Không chỉ bày tỏ sự yêu mến dành cho ca khúc nhiều cảm xúc, câu chuyện kịch bản MV ấn tượng, nhiều người nghe còn đặc biệt khen sự tỉ mỉ, tinh tế của Trương Quỳnh Anh và ê-kíp trong khâu dàn dựng và thiết kế hình ảnh. Không khí hoài cổ của những thập niên 80, 90, màu sắc MV nhẹ nhàng và ấm áp như điện ảnh, trang phục giản dị, tạo hình nhân vật có chiều sâu… tất cả đã cùng tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cuốn hút khán giả.

'Anh còn ở đó không?' - Trương Quỳnh Anh

Chính vì vậy, Trương Quỳnh Anh đã tiếp tục đáp lại sự quan tâm của mọi người dành cho sản phẩm này bằng một bộ ảnh đậm màu chất thơ giữa cô và hai nhân vật nam chính của MV. Cùng với hai chàng ‘soái ca' Hoàng Đỗ và Trương Minh Thảo, Trương Quỳnh Anh đã có thể khoe trọn nét đẹp trong sáng, thùy mị và đầy nữ tính trong bộ ảnh này.

Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh 'tình tay ba', khoe trọn vẻ đẹp mơ mộng và hoài cổ cùng hai trai đẹp 0

Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh 'tình tay ba', khoe trọn vẻ đẹp mơ mộng và hoài cổ cùng hai trai đẹp 1

Đây có thể nói là những hình ảnh vừa đậm chất streetstyle, thời trang nhưng cũng ‘mê hoặc' người nhìn bằng một không khí đậm chất điện ảnh. Đứng giữa hai ‘nam thần' như Hoàng Đỗ và Trương Minh Thảo, Trương Quỳnh Anh lại càng tỏa sáng hơn với thần thái của một cô gái luôn cháy hết mình vì tình yêu.

Áo nhún bèo, váy xếp ly, trang điểm đơn giản, Trương Quỳnh Anh tươi cười dưới nắng và khoe nét đẹp như những cô nữ sinh thập niên 80, 90.

Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh 'tình tay ba', khoe trọn vẻ đẹp mơ mộng và hoài cổ cùng hai trai đẹp 2

Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh 'tình tay ba', khoe trọn vẻ đẹp mơ mộng và hoài cổ cùng hai trai đẹp 3

Cũng nhân dịp này, Trương Quỳnh Anh muốn chia sẻ đến những người hâm mộ rằng, dù có thể bạn đã từng trải qua nhiều sóng gió, dù có thể đôi khi mọi thứ chưa được như mình mong muốn, nhưng điều quan trọng nhất đối với mỗi cô gái vẫn là phải luôn nở nụ cười. Phải thật hạnh phúc, tự tin với những điều mình làm, rồi may mắn và mọi bình yên sẽ đến. 

Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh 'tình tay ba', khoe trọn vẻ đẹp mơ mộng và hoài cổ cùng hai trai đẹp 4

Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh 'tình tay ba', khoe trọn vẻ đẹp mơ mộng và hoài cổ cùng hai trai đẹp 5

Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh 'tình tay ba', khoe trọn vẻ đẹp mơ mộng và hoài cổ cùng hai trai đẹp 6

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.