Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Quỳnh Anh thông báo 'chính thức ly hôn' Tim

Sau 4 tháng bác tin đồn, hôm nay 6/10, Trương Quỳnh Anh bất ngờ thông báo "chính thức ly hôn" trên trang cá nhân. Công khai "đường ai nấy đi" của ngôi sao họ Trương đã khiến người hâm mộ hoang mang, bởi chỉ hai ngày trước nữ diễn viên Bóng ma học đường và ông xã Tim còn sánh đôi bên nhau đưa con đi chơi Trung thu.

Trương Quỳnh Anh thông báo chính thức ly hôn Tim-1Trương Quỳnh Anh thông báo chính thức ly hôn Tim-2
Trương Quỳnh Anh công khai thông báo "chính thức ly hôn".

Tuy nhiên, dòng trạng thái "ly hôn" đã nhanh chóng được giọng ca Mong manh xóa bỏ sau ít phút đăng tải. Động thái này đã khiến cặp đôi ngôi sao vào thị phi. Bên cạnh nỗi lo lắng, nhiều người lại cho rằng cả hai lại chiêu trò để hâm nóng tên tuổi.

Trương Quỳnh Anh thông báo chính thức ly hôn Tim-3
Hai ngày trước Quỳnh Anh và ông xã Tim còn sánh đôi bên nhau đưa con đi chơi Trung thu

Trước đó, thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 5/2017. Sau nhiều đồn đoán kẻ nói có người kêu không, sự thật về mối quan hệ của cặp vợ chồng nổi tiếng cho tới nay vẫn bị coi là thông tin nhiễu loạn.

Theo nguồn tin từ tòa án xác nhận, Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn ly hôn Tim và nhận quyền nuôi con trai. Tuy nhiên thông qua người quản lý truyền thông, chị ruột của nữ ca sĩ lại khẳng định không có chuyện em gái mình và Tim "đôi ngả chia ly" như dư luận đang xôn xao.

Trương Quỳnh Anh thông báo chính thức ly hôn Tim-4
Hôm 14/5, hình ảnh của Tim cho thấy hai chữ QA đã bị đè lên bằng một trái tim. Nhìn kỹ, dòng chữ QA vẫn còn hiện lên mờ mờ phía dưới.

 

Giữa tâm điểm hôn nhân rạn nứt, cặp vợ chồng nổi tiếng này liên tục chia sẻ khoảnh khắc bên nhau mặn nồng. Không chỉ sánh đôi ở đời thường, cặp vợ chồng nổi tiếng còn đồng hành cùng nhau trong công việc.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh và Tim thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình. Thậm chí, đôi trai tài gái sắc còn dắt nhau du hí Châu Âu vào tháng 6 vừa qua.

Trương Quỳnh Anh thông báo chính thức ly hôn Tim-5
Khoảnh khắc ngọt ngào của Tim và Trương Quỳnh Anh tại Ý

Sau những ngày lảng tránh, Tim rơi nước mắt bác tin ly hôn và khẳng định sẽ đám cưới với Trương Quỳnh Anh trong một talkshow. "Khi đến với nhau cách đây 7 năm trước, chính tôi và Quỳnh Anh cùng công bố điều này. Chúng tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu nhau. Nếu một ngày chúng tôi không may mắn được bên nhau nữa, duyên tới đó là hết thì chúng tôi cũng sẽ tự công bố và không cần đến xác nhận từ bên thứ ba nào khác", Tim khẳng định.

Tòa án khẳng định có - người trong cuộc nói không và trả lời bằng hình ảnh tình tứ. Sự đối nghịch giữa các luồng thông tin khiến dư luận không khỏi hoang mang. Vì thế, thông báo "chính thức ly hôn" của Trương Quỳnh Anh mới đây khiến nhiều người hoài nghi.

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.