Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trương Quỳnh Anh tái hiện ‘mỹ nhân cung đấu’ trong MV cổ trang

MV cổ trang với tạo hình mới lạ và nội dung hấp dẫn tựa “mỹ nhân cung đấu” phiên bản Việt khiến người hâm mộ háo hức.

Trương Quỳnh Anh quả thực không làm fan thất vọng khi mỗi lần tái xuất đều để lại dấu ấn khó quên. Trong lần công bố MV thứ 2 của năm, giọng ca 8X xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, gout thời trang nhẹ nhàng, tinh tế.

Truong Quynh Anh tai hien ‘my nhan cung dau’ trong MV co trang hinh anh 1
Trương Quỳnh Anh xinh đẹp rạng ngời trong MV mới.

Sự xuất hiện của ê kíp nổi tiếng trong phim sitcom Mỹ nhân vào bếp như trưởng Công chúa Uyên Phương, thái tử Hoàng Nhân, mỹ nhân Diệu Ngọc cùng quan lễ bộ Dũng Bino tạo nên một kịch bản tươi mới và khác lạ cho MV.

Truong Quynh Anh tai hien ‘my nhan cung dau’ trong MV co trang hinh anh 2
Trưởng công chúa Uyên Phương để 2 mỹ nhân trải qua thử thách nấu món ăn cùng các loại thảo mộc tự nhiên.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện trưởng công chúa Uyên Phương tổ chức thi tuyển ái phi cho thái tử Hoàng Nhân. Trong những mỹ nhân ứng tuyển, Trương Quỳnh Anh và Diệu Ngọc có tài trí, nhan sắc vượt trội nên nhanh chóng vượt qua các thử thách về “công”, “dung” của người phụ nữ Việt.

Tới phần thi “hạnh”, 2 người đẹp bất ngờ và lúng túng trước yêu cầu phải nấu một món ăn với các thảo mộc tự nhiên, dưới sự giám sát chặt chẽ của trưởng công chúa Uyên Phương và quan lễ bộ Dũng Bino. Kết quả, 2 người đẹp đều ra về tay trắng trong sự nuối tiếc của thái tử Hoàng Nhân.

Truong Quynh Anh tai hien ‘my nhan cung dau’ trong MV co trang hinh anh 3
Biểu cảm tình tứ của Quỳnh Anh và Hoàng Nhân trong MV khiến người xem thích thú.

Trên nền nhạc “Phụ nữ số 1” do Tăng Nhật Tuệ sáng tác, người xem dễ bị cuốn vào những thước phim sống động của MV với bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng.  

Không chỉ ghi điểm với màu sắc cổ trang cùng tình tiết song đấu thú vị, tạo hình nhân vật xinh đẹp và biểu cảm hài hước của Trương Quỳnh Anh cũng trở thành điểm nhấn của MV này.

Truong Quynh Anh tai hien ‘my nhan cung dau’ trong MV co trang hinh anh 4
Nữ doanh nhân Trần Uyên Phương tạo yếu tố bất ngờ cho MV.

Nói về MV “Mỹ nhân vào bếp”, Trương Quỳnh Anh cho biết đây là dự án âm nhạc lấy cảm hứng từ bộ phim sitcom về ẩm thực cùng tên, được ê kíp chuẩn bị trong một thời gian dài cho kịch bản và bối cảnh. Giai điệu bài hát cũng không phải những bản ballad trầm buồn mà đầy tươi sáng, rộn ràng, giúp lan tỏa niềm vui của người phụ nữ khi được cùng nấu ăn và chia sẻ niềm vui với người yêu thương.

Truong Quynh Anh tai hien ‘my nhan cung dau’ trong MV co trang hinh anh 5
MV mang đến cái kết đầy bất ngờ cho người xem.

"MV là món quà ý nghĩa ê kíp dành tặng tất cả khán giả với thông điệp ‘tình yêu và nấu ăn mãi là một’. Chính những món ăn ngon, bổ dưỡng được chế biến từ các loại thảo mộc sẽ thể hiện sự quan tâm chăm sóc nhau, hâm nóng tình yêu và giữ cho mỗi gia đình luôn sum vầy, hạnh phúc”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Tuy ra mắt chưa lâu nhưng MV “Mỹ nhân vào bếp” đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Có thể nói, bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh đang trở lại mạnh mẽ trên showbiz Việt nhờ luôn nỗ lực làm mới mình trong mỗi tác phẩm nghệ thuật, điển hình như MV vừa ra mắt.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.