Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Quỳnh Anh mạnh mẽ đáp trả khi bị chê "diễn hạnh phúc" với Tim

Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh đã thẳng thắn trả lời lại một khán giả khó tính chê cô và chồng đang cố gắng diễn một gia đình hạnh phúc.

Cách đây ít giờ, Trương Quỳnh Anh chia sẻ những hình ảnh tình từ của mình cùng chồng là chàng ca sĩ Tim lên trang cá nhân. Hiện tại cả hai đang vi vu bên trời Âu, trước đó Tim sang Đức để diễn cho chương trình Đêm hội chân dài 11 của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cặp đôi liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc cùng nhau.

Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc cùng chồng với lời yêu thương thì bị cư dân mạng tạt gáo nước lạnh.

Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc cùng chồng với lời yêu thương thì bị cư dân mạng "tạt gáo nước lạnh".

Tuy nhiên, có một cư dân mạng khá "vô duyên" khi hỏi dưới hình ảnh rằng: "Hạnh phúc thật hay cố gắng diễn một gia đình hạnh phúc?" Trương Quỳnh Anh đã thẳng thắn đáp trả lại: "Thì có liên quan đến hạnh phúc gia đình bạn không?" Có lẽ người đẹp quá bức xúc trước một câu hỏi thiếu tế nhị như vậy.

Nữ diễn viên mạnh mẽ đáp trả.

Nữ diễn viên mạnh mẽ đáp trả.

Thời gian gần đây câu chuyện gia đình của Trương Quỳnh Anh và Tim gây xôn xao dư luận khi có thông tin cặp đôi đã chia tay nhau, thậm chí đã ký giấy ly hôn. Mặc dù hai vợ chồng vẫn đi chơi, thể hiện tình cảm với nhau, liên tục khẳng định tình cảm của họ vẫn ổn thỏa nhưng cư dân mạng vẫn không tin và cho rằng cả hai chỉ đang "diễn".

Thậm chí, Trương Quỳnh Anh đã phải phân trần trên trang cá nhân rằng cuộc sống gia đình cô vẫn yên ổn, diễn ra như mọi ngày: "Một ngày của tôi bắt đầu bằng việc đánh thức ông con lười dạy tắm cho ổng, đến phiên ba ổng thoa phấn cho thơm tho, thay đồ, đút ăn sáng rồi chở đi học. Tôi đi tập nhảy, anh đi gym, chiều đón con về rồi tối đi diễn". Và cả hai vợ chồng cô không quan tâm thế giới nghĩ gì, đồng thời khẳng định, họ biết làm gì để tốt cho con. Tuy nhiên, cô cũng không thể chịu được những kẻ thích "viết kịch bản thay cho cuộc đời người khác". Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên "tức nước vỡ bờ" đáp trả mạnh mẽ lại cư dân mạng xấu tính.

Hình ảnh đẹp của cặp đôi tại Ý, sau sóng gió, họ lại hạnh phúc bên nhau.

Hình ảnh đẹp của cặp đôi tại Ý, sau sóng gió, họ lại hạnh phúc bên nhau.

Nữ diễn viên khoe hình ảnh đẹp khi đi du lịch cùng chồng.

Nữ diễn viên khoe hình ảnh đẹp khi đi du lịch cùng chồng.

Theo Tri thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.