Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trưởng nhóm SNSD hỗ trợ Amber f(x) đánh lẻ
Cô nàng tomboy của Kpop tham gia soạn nhạc và viết lời cho sản phẩm solo đầu tay.

Thời gian qua, kế hoạch ra mắt với tư cách ca sĩ solo của Amber khiến cho fan của nhóm f(x) vô cùng phấn khích. Mới đây, tài khoản mạng xã hội của công ty SM Entertainment đã “nhá hàng” tên mini album Beautiful bằng hình ảnh một chiếc bánh quy may mắn theo phong tục của người Hoa.

Mini album của Amber có tên Beautiful.
Tạo hình của Amber cho bìa album.

Theo Allkpop, Amber sẽ tung ra sản phẩm solo đầu tay vào ngày 16/2. Cô nàng tomboy còn tham gia soạn nhạc và viết lời cho album gồm 5 ca khúc. Amber sẽ thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Tin mừng dành cho người hâm mộ các nghệ sĩ nhà SM là cô bạn đồng nghiệp Taeyeon (SNSD) sẽ góp giọng trong ca khúc chủ đề của Amber.

Sinh năm 1992, một mẩu của f(x) mang quốc tịch Mỹ, người gốc Đài Loan. Năm 2009, cô ra mắt trong nhóm nhạc Hàn f(x) với vai trò rapper, và trở thành hiện tượng của làng nhạc xứ sở kim chi lúc bấy giờ bởi hình tượng tomboy. Dù ở trong nhóm nhạc nữ, Amber gần như không bao giờ mặc váy. Phong cách nam tính của Amber nhận được sự ủng hộ của phần đông fan Kpop.

Taeyeon
Taeyeon sẽ góp giọng trong ca khúc chủ đề của Beautiful.

Kế hoạch solo của cô cũng gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Hiện tại, Amber đang là cái tên được đánh giá cao trong mắt công chúng Hàn nói chung nhờ chương trình truyền hình thực tế Real Men, khắc họa đời sống và quá trình luyện tập trong quân ngũ. Cô được yêu mến khi bật khóc và thú nhận không hiểu ít nhất 100 thuật ngữ bằng tiếng Hàn của chỉ huy.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.