Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Nhi trả lời về mối quan hệ thân thiết với đạo diễn 'Kong'

Diễn viên "Nhà có 5 nàng tiên" khẳng định cô và đạo diễn Hollywood chỉ gặp gỡ trên tinh thần công việc. Họ trở thành bạn vì có nhiều điểm hợp nhau.

Những ngày qua, Trương Nhi thường xuyên xuất hiện cùng đạo diễn phim Kong: Skull Island - Jordan Vogt-Roberts tại một số sự kiện ở TP.HCM. Thậm chí cô còn cùng đạo diễn 33 tuổi đến Nha Trang dự Festival Biển 2017 vào ngày 11/6. Do đó nghi vấn diễn viên Âm mưu giày gót nhọn đang hẹn hò đạo diễn đến từ Hollywood là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, người đẹp 27 phủ nhận thông tin này. 

Trương Nhi cho biết việc gặp gỡ và kết bạn với đạo diễn phim Kong: Skull Island là cơ duyên. Trước đây, cô từng được mời dự sự kiện về phim của anh nhưng không có dịp tham gia. Thông qua một người bạn làm trong lĩnh vực phim ảnh, Trương Nhi đã có dịp nói chuyện trực tiếp với Jordan.

Tôi nhận thấy Jordan là con người của thiên nhiên. Anh ấy tinh tế và hoà đồng với mọi người. Tôi thấy anh ấy xứng đáng với danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam. Tôi hãnh diện vì được làm bạn với Jordan”, cô cho hay.

Diễn viên sinh năm 1990 phủ nhận tin đồn tình cảm với đạo diễn Kong: Skull Island. Cô cho biết tin đồn chỉ là tin đồn. Người đẹp phim Nhà có 5 nàng tiên cho rằng việc cô được Jordan chăm sóc hay tháp tùng ở sự kiện cho thấy đạo diễn đến từ Hollywood là người ga-lăng, theo đúng tính cách của người châu Âu, chứ không có tình ý gì.

Truong Nhi tra loi ve moi quan he than thiet voi dao dien 'Kong' hinh anh 1
Trương Nhi và Jordan thân thiết tại sự kiện ở Nha Trang. Ảnh: TN.

“Tôi nghĩ ai nhìn vào mắt anh ấy sẽ thấy sự chân thành, anh ấy tốt với tất cả. Chẳng điều gì khẳng định chúng tôi hẹn hò mới có thể đi chung với nhau. Không chỉ có tôi quý mến anh ấy, bất kỳ ai gặp cũng có thiện cảm với tính cách thân thiện của Jordan”, Trương Nhi bày tỏ.

Về những hình ảnh cả hai đi sự kiện được đăng trên báo chí, Trương Nhi kể cô đã hỏi trực tiếp Jordan về cảm nghĩ. Tuy nhiên, đạo diễn Hollywood không mấy để tâm việc truyền thông quan tâm về anh và Trương Nhi. Jordan chỉ trả lời đơn giản: “Khi bạn chẳng là ai thì không ai biết bạn. Thế nên, nếu mọi người quan tâm bạn, hãy đón nhận điều đó”.

Trước thông tin cho rằng Trương Nhi tiếp cận đạo diễn Hollywood để có cơ hội tham gia phim mới của anh, cô cho hay đi sự kiện với Jordan chỉ đơn thuần là mối quan hệ ngoại giao. Theo nữ diễn viên, Jordan là đạo diễn danh tiếng khiến cô nể phục và muốn học hỏi. Đây là lý do để cô thiết lập mối quan hệ thân thiết với Jordan.

Truong Nhi tra loi ve moi quan he than thiet voi dao dien 'Kong' hinh anh 2
Cặp đôi thoải mái vui đùa ở sự kiện. Ảnh: TN.

"Thật sự Jordan không hứa hẹn gì với tôi. Tôi chỉ trao đổi công việc với anh ấy, bày tỏ mong muốn được casting. Được như vậy là tôi mừng lắm. Còn hợp vai hay không là quyết định từ phía nhà sản xuất chứ không chỉ riêng đạo diễn. Jordan không phải như mọi người nghĩ. Anh ấy sẽ không hứa hẹn với bất kỳ ai khi chưa chắc chắn. Điều duy nhất anh ấy nói với tôi là: 'Anh nhìn thấy tiềm năng trong con người em'", nữ diễn viên kể lại.

Trương Nhi cũng khẳng định cô không tiếp cận Jordan vì mục đích PR tên tuổi. "Tôi nghĩ, thành quả lao động nghệ thuật của mình thông qua các bộ phim từng tham gia đủ để mọi người biết đến Trương Nhi. Việc gặp gỡ Jordan đúng thời điểm tôi không hẹn hò ai nên mọi người đồn đoán. Thật tình, tôi không ngờ Jordan được quan tâm như vậy", diễn viên giải thích. 

Minh Tâm/Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.