Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Nhi: 'Lương Bằng Quang quyết định chia tay tôi'

Nữ diễn viên "Ám ảnh" lần đầu thừa nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai nhạc sĩ sau 5 năm gắn kết. Do bận rộn công việc nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn, liên tục cãi vã và hiểu lầm.

Gặp Trương Nhi vào những ngày cận Tết, cô lần đầu trải lòng về mối quan hệ với bạn trai Lương Bằng Quang. Nữ diễn viên Nhà có năm nàng tiên thừa nhận hai người đã chia tay. Nguyên nhân rạn nứt tình cảm do cô quá bận rộn đóng phim mà không có thời gian quan tâm, chăm sóc người yêu. Cũng từ đó, nhiều hiểu nhầm xảy ra, khiến họ liên tục cãi vã và đi đến quyết định "đường ai nấy đi".

Người đẹp tiếc nuối mối tình đẹp 5 năm, song cô không còn cách nào để níu giữ tình cảm. Cô cho hay, chia tay để cả hai tìm hướng đi riêng và không phải đau khổ vì nhau.

Trương Nhi: 'Lương Bằng Quang quyết định chia tay tôi'
Trương Nhi và bạn trai tình tứ tại sự kiện giữa năm 2015. Ảnh: NVCC

Lương Bằng Quang chịu đựng tôi quá nhiều

- Cách đây hai tháng, chị gây ồn ào với thông tin úp mở chia tay Lương Bằng Quang sau 5 năm yêu nhau. Thực hư thế nào?

- Chúng tôi đã chia tay được hai tháng. Anh Quang là người quyết định chấm dứt mọi chuyện. Tôi đã trải qua quãng thời gian rất khó khăn. Lúc chia tay anh, tôi không nghĩ mình sẽ vượt qua được cuộc sống thiếu vắng người quan tâm, chăm sóc mình, nhưng thực tế, tôi đã vượt qua giai đoạn suy sụp nhất, mọi chuyện rồi sẽ qua. Thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, đến bây giờ tôi vẫn rất ổn.

Gắn bó với nhau hơn 5 năm, nói chia tay không đơn giản, tôi không thể đổ lỗi do ai. Anh Quang là người quyết định, nhưng tôi nhận thấy mình là người có lỗi. Lúc đó, tôi có quá nhiều việc và bận rộn như con thoi, đến nỗi, tôi không có thời gian nghỉ ngơi, tôi bị stress. Chính vì không có thời gian dành cho người yêu nên chúng tôi dần ít quan tâm, hỏi han nhau, dẫn đến rạn nứt và nảy sinh những hiểu lầm không đáng có. Có lẽ, anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều. Tôi muốn xin lỗi vì không thể tiếp tục là người ở cạnh, chăm sóc anh ấy.

5 năm dành cho một tình yêu nhưng lại kết thúc, tôi tiếc lắm chứ! Tôi không ngại để mọi người biết cảm xúc thật của mình sau khi chia tay anh Quang. Bỏ nhiều thời gian, công sức vun vén cho một chuyện tình, giờ nhìn lại, tôi như người quay về điểm xuất phát. Dù vậy tôi chưa bao giờ hối tiếc về quyết định này.

- Không ít ý kiến cho rằng nguyên nhân chia tay do chị ngày càng nổi tiếng hơn bạn trai hay sự chênh lệch ngoại hình giữa hai người..., chị giải thích thế nào?

- Dù cho bên ngoài có nói gì thì người trong cuộc hiểu rõ nhất. Tình yêu không đơn thuần là phải ở cạnh một người đàn ông đẹp trai, giàu có. Đối với tôi, khi tìm người đàn ông cho mình, tôi đặt cảm giác lên đầu tiên và tôi chưa bao giờ nghi ngờ cảm giác của mình. Tiền có thể kiếm được, còn cảm xúc không thể dùng tiền để mua được.

Mọi người nói anh Quang có bề ngoài không xứng với tôi, nhưng người ta có câu "trai tài gái sắc”, anh ấy là người có tài. Vậy thì tại sao chúng tôi lại không hợp với nhau? Hơn nữa, cả hai cũng gắn bó với nhau hơn 5 năm thì chuyện mặc cảm, hay yếu tố bên ngoài tác động là không thể.

Còn về chuyện chuyện mọi người nghĩ tôi nổi tiếng hơn bạn trai là nguyên nhân chia tay, tôi nghĩ không đúng. Tính cách tôi gần như trái ngược với vẻ bề ngoài. Mọi người nghĩ, Trương Nhi là cô gái tự tin, sắc sảo, sành điệu... nhưng thực chất bên trong rất yếu đuối. Tôi thuộc tuýp yêu chung thủy. Khi yêu dành hết tình cảm và sự quan tâm cho đối phương. Đối với anh Quang cũng vậy, tôi yêu anh hết mình.

Nhiều người hỏi tôi tại sao lại chọn yêu Lương Bằng Quang dù anh ấy không phải là người đẹp trai, bảnh bao hay giàu có. Tôi không thể giải thích được lý do. Yêu đơn giản là yêu. Chúng tôi có nhiều sở thích. Thực tế, anh Quang là người kiếm được nhiều tiền hơn tôi, nhưng cả hai độc lập về tài chính.

Trương Nhi: 'Lương Bằng Quang quyết định chia tay tôi'
Người đẹp sinh năm 1990 cho biết, cô tiếc về những ngày tháng đẹp ở cạnh nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Ảnh: NVCC

- Sau khi chia tay, chị và Lương Bằng Quang có giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp?

- Duyên đã hết thì khó có thể níu kéo bằng tình cảm hay tấm lòng. Dù vậy, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau. Lúc cần, tôi vẫn gọi điện nhờ anh tư vấn. Anh vẫn hỗ trợ tôi về âm nhạc, khuyên bảo trong cuộc sống.

Sẽ không yêu người trong showbiz nữa

- Sau khi chấm dứt chuyện tình cảm 5 năm với Lương Bằng Quang, chị có sợ yêu người trong showbiz?

- Sau khi chia tay Lương Bằng Quang, có rất nhiều người đến với tôi, họ ngỏ ý muốn làm bạn trai, chăm sóc, hỗ trợ tôi trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, tình cảm bắt nguồn từ cảm xúc, nếu tôi nhận lời ai đó ngay lập tức thì đó không phải là tình yêu mà chỉ là tìm kiếm người bù đắp khoảng trống.

Thậm chí có người mới lần đầu gặp gỡ đã ngỏ ý muốn tặng nhà, tặng xe và bao bọc tôi, họ nói tôi không phải vất vả đi đóng phim. Với những người như vậy, tôi từ chối, chậm chí không bao giờ gặp lại. Đàn ông lấy vật chất để rào đón tình cảm thì tôi không tôn trọng, họ làm vậy với mình thì cũng có thể làm với nhiều người.

Chuyện tình cảm 5 năm đổ vỡ khiến tôi như “con chim sợ cành cong”, tôi ngại yêu người trong showbiz. Tôi sợ viễn cảnh cả hai cùng bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho nhau. Nếu sau này có bạn trai, tôi sẽ chọn người khác nghề.

- Bố mẹ hai bên gia đình nói gì trước quyết định chia tay của anh chị?

- Lúc mới yêu nhau, chúng tôi đã ra mắt gia đình hai bên. Trong suốt 5 năm, chúng tôi cũng rất chú đáo với cả hai gia đình. Bố mẹ anh Quang rất quý tôi, coi như con cái trong nhà. Thậm chí, chúng tôi còn có ý định kết hôn và cũng chia sẻ nghiêm túc với gia đình. Khi chia tay, cả nhà tôi còn không tin.

- Kết thúc chuyện tình yêu 5 năm, chị hối tiếc điều gì?

- Thật sự không có gì phải hối tiếc. Tôi đã làm hết những gì mình có thể. Tôi đã có một khoảng thời gian đẹp và đáng nhớ. Có thể anh Quang sẽ không nhớ những kỷ niệm nhỏ nhất, nhưng tôi vẫn nhớ mãi. Với tôi đó là 5 năm đẹp đẽ, in sâu đậm, do đó, tôi chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.