Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Ngọc Ánh, Kim Lý làm khách mời Gala Bài hát yêu thích

Cặp đôi diễn viên “hot” nhất năm 2014 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ xuất hiện trong đêm Gala Bài hát yêu thích tối ngày 4/1/2015 tại TPHCM và giới thiệu ca khúc trong phần trao giải Bài hát của năm.

Gala Bài hát yêu thích diễn ra tại Nhà hát Quân đội, TP HCM. Ban tổ chức cho biết, MC trong phần Gala này cũng là 2 cái tên đã từng gây chú ý với những tranh luận rất nhiệt huyết trên ghế khách mời bình luận, đó chính là đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Trác Thuý Miêu.

 

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý làm khách mời Gala Bài hát yêu thích


Trương Ngọc Ánh và Kim Lý xuất hiện tại Gala Bài hát yêu thích với tư cách khách mời giới thiệu ca khúc đoạt giải

Họ sẽ cung cấp, trao đổi, cũng như đưa ra nhận định về những xu hướng, phần biểu diễn của chương trình Bài hát yêu thích trong suốt năm 2014 đầy biến động vừa qua, cũng như giới thiệu các phần trình diễn đặc biệt, được lựa chọn để xuất hiện trong đêm Gala trao giải của chương trình.

Các khách mời xuất hiện giới thiệu ca khúc trong phần Gala trao giải sẽ là cặp đôi diễn viên “hot” nhất năm 2014 Trương Ngọc Ánh, Kim Lý. 2 MC quen thuộc Danh Tùng và Thuỳ Linh sẽ giữ vai trò MC hậu trường trong phần Gala trình diễn và trao giải.

Ở phần biểu diễn, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sẽ biểu diễn mở màn cho đêm Gala. Cô được mời biểu diễn mở màn chương trình vì những dấu ấn và đóng góp của cô cho làng giải trí năm qua, như: tour xuyên Việt, liveshow riêng hoành tráng, các sản phẩm đầu tư kỹ lưỡng...

 

Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn mở màn đêm Gala


Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn mở màn đêm Gala

Ngoài Hồ Ngọc Hà, nhiều nghệ sĩ với các tiết mục từng tham gia chương trình được chọn biểu diễn như nhóm P.A.K trình diễn ca khúc Chờ người nơi ấy, Tân Nhàn với Đào liễu, bộ ba Hoàng Tôn - Nhật Thủy - Hòa Minzy sẽ hát liên khúc Mash-up

Phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời kết thúc cũng là lúc Bài hát yêu thích nhất tháng 12 được công bố. Ngay sau đó chính là phần quan trọng nhất trong đêm Gala, và cũng là thời điểm được mong chờ nhất năm 2014, phần công bố và trao giải cho Bài hát của năm 2014.

Đêm gala trao giải 2014 cũng là liveshow biểu diễn của Bài hát yêu thích tháng 1/ 2015. Sáu ca khúc đã được bình chọn lọt vào biểu diễn trong liveshow này, gồm: Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thuỳ Chi), Quay lại như phút đầu (Lân Nhã), Tìm em (Hồ Quang Hiếu) và Con cầu xin (Giang Hồng Ngọc).

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.