Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trương Ngọc Ánh gợi cảm bên mỹ nam Hong Kong

Nữ diễn viên hợp tác với ê-kíp Hollywood thực hiện dự án phim điện ảnh 'Twilight Zodiac - Đêm hoàng đạo'.

Trương Ngọc Ánh gợi cảm cạnh mỹ nam Hong Kong

Sau thành công của loạt phim điện ảnh như Áo lụa Hà Đông, Hương ga, Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn, Sắc đẹp ngàn cân, Trương Ngọc Ánh bắt tay thực hiện dự án Twilight Zodiac - Đêm hoàng đạo. Tại buổi giới thiệu phim ngày 7/2, nữ diễn viên tiết lộ về sự góp mặt của đạo diễn Ernie Barbarash, diễn viên - võ sĩ người Anh Scott Adkins, diễn viên hành động nổi tiếng Hong Kong An Chí Kiệt, diễn viên Trung Quốc Lily Ji...

Trương Ngọc Ánh gợi cảm cạnh mỹ nam Hong Kong - 1

Trương Ngọc Ánh xuất hiện gợi cảm với chiếc váy khoét ngực sâu.

Trương Ngọc Ánh gợi cảm cạnh mỹ nam Hong Kong - 2

Nữ diễn viên sánh đôi bên mỹ nam Hong Kong An Chí Kiệt.

Trương Ngọc Ánh gợi cảm cạnh mỹ nam Hong Kong - 3

Ngoài đảm nhận vai trò hợp tác sản xuất, Trương Ngọc Ánh sẽ tái xuất màn ảnh với vai chính - nữ bác sĩ tâm lý tài giỏi tên Anna. Cô phải đối mặt với một sự thật điên rồ rằng hàng loạt vụ bắt cóc gần đây đều do người ngoài hành tinh thực hiện. Nguy hiểm luôn rình rập cô cùng những người bạn đồng hành. Trương Ngọc Ánh tiết lộ vai diễn lần này có hình tượng hoàn toàn khác so những vai diễn trước đây từng đóng. Ngoài phải thể hiện cảm xúc tốt, nhân vật đòi hỏi cô phải thực hiện những cảnh hành động quyết liệt.

Trương Ngọc Ánh gợi cảm cạnh mỹ nam Hong Kong - 4

Đạo diễn Ernie Barbarash sẽ thực hiện một số cảnh quay tại Việt Nam. Diễn viên điện ảnh - võ sĩ người Anh Scott Adkins sẽ vào vai nam chính tên Quinn - cựu đặc nhiệm SWAT của quân đội Mỹ. Con gái anh bị người ngoài hành tinh bắt cóc và anh phải tìm mọi cách để cứu con gái bất chấp nguy hiểm tính mạng và đối mặt với những điều kỳ dị trong suốt hành trình.

Advertisement
 
 
 
 

"Lần đầu tiên đến Việt Nam tôi đã có cảm tình khi được chào đón nồng hậu. Tôi chưa bao giờ hình dung ra nước bạn có nhiều món ăn tuyệt vời đến vậy. Tôi có khoảng một tuần khảo sát địa điểm quay theo gợi ý của nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. Tôi gặp hết bất ngờ này đến bất ngờ khác vì tôi không nghĩ TP HCM có nhiều sức sống đến vậy", đạo diễn của loạt phim hành động Hollywood chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh gợi cảm cạnh mỹ nam Hong Kong - 5

Nhân vật Connor Wu do An Chí Kiệt thủ vai là một người lính giải ngũ và trở thành tay đánh thuê chuyên nghiệp. Vợ anh vô tình là đối tượng của người ngoài hành tinh và Connor phải từ bỏ sự nghiệp không mấy tốt đẹp của mình để lên đường tìm lại người vợ thân yêu.

"Vai diễn của tôi vẫn tập trung vào hành động, sát cánh cùng 2 bạn diễn là Scott Adkins và Trương Ngọc Ánh để làm rõ những bí ẩn. Vai diễn này giúp tôi có dịp hợp tác cảnh hành động với những cộng sự đầy mới mẻ", An Chí Kiệt chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh gợi cảm cạnh mỹ nam Hong Kong - 6

Lily Ji sẽ vào vai Maya - vợ của Connor Wu. Cô vô tình rơi vào tay người ngoài hành tinh. Sự mất tích của Maya khiến cho Connor đau khổ, anh quyết tâm tìm bọn bắt cóc để cứu vợ mình. Lần thứ hai được đến Việt Nam, diễn viên Lily Ji cho biết: "Nghe tin được quay trở lại Việt Nam để quay tôi hào hứng lắm. Đặc biệt là lại được thưởng thức món phở Việt Nam mà tôi rất yêu thích".

Trương Ngọc Ánh gợi cảm cạnh mỹ nam Hong Kong - 7

Nội dung phim bắt đầu từ tình tiết Quinn (Scott Adkins) tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kỳ dị, anh nhận ra mình và con gái bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển. Trong lúc cố gắng chống trả để cứu cô con gái bé bỏng, Quinn bị rơi vào không gian vô định, và đi thẳng đến tương lai của 30 năm sau tại một quốc gia xa lạ trong tình trạng mất hết ký ức.

Cùng lúc đó, tay lính đánh thuê Connor (An Chí Kiệt) cũng phát hiện người vợ trẻ bị mất tích một cách bí ẩn. Với sự giúp đỡ của nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp Anna (Trương Ngọc Ánh) và tiến sĩ Gong, một nhà khoa học lập dị nhưng biết tường tận về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất, họ đã lần theo dấu vết của thế lực siêu nhiên là những người trùm mũ đen kỳ lạ. Từ đây, hàng loạt bí ẩn xuyên thời gian, không gian bị các sinh vật ngoài hành tinh điều khiển dần được hé mở.

Phim dự kiến phát hành vào tháng 10/2018.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.