Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Ngọc Ánh được truyền thông Thái Lan khen ngợi

Hành động thăm hỏi và hỗ trợ 30 triệu đồng viện phí cùng gói phẫu thuật 300 triệu đồng của người đẹp phim "Truy sát" được báo chí xứ chùa vàng quan tâm.

Sau buổi thăm hỏi và tặng viện phí 30 triệu đồng cho nữ sinh Thu Hương, Trương Ngọc Ánh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Mới đây, một một tờ báo chính thống - SanNook - tại Thái Lan đã đăng tin về việc này.

Truong Ngoc Anh duoc truyen thong Thai Lan khen ngoi hinh anh 1
Truyền thông Thái Lan khen ngợi hành động của Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết cho rằng, cô Dần trong Áo lụa Hà Đông đã có hành động tích cực với họat động xã hội. Người viết nhấn mạnh, gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng mà Trương Ngọc Ánh và bạn của mình tặng nữ sinh rất có ý nghĩa, giúp cô gái kém may mắn -  Thu Hương - cải thiện ngoại hình, giúp cô tự tin vào cuộc sống.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được hơn 100 lượt chia sẻ của bạn đọc Thái Lan. Độc giả chúc em Thu Hương sớm phục hồi sức khỏe, cũng như cải thiện phần nào ngoại hình và có được tương lai tươi sáng.

SanNook là tờ tin tức lớn thứ 5 ở Thái Lan và có lượng truy cập vào top 11. Đây cũng là lần đầu tiên báo chính thống này đưa tin về hành động đẹp của một ngôi sao làng giải trí Việt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.