Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trương Kiều Diễm nói hộ nỗi lòng của các sĩ tử qua MV mới

Tối 8/6, Trương Kiều Diễm sẽ tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới với chủ đề học trò để nói lên những áp lực của các cô tú, cậu tú, nhân dịp mùa thi lại về với tên gọi 'Let Me Choose'.

Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Trương Kiều Diễm sau khi kết hôn vào tháng 5 vừa qua. Bên cạnh đó, 'Let Me Choose' cũng là sản phẩm 'chào sân' đầu tiên cho chuỗi dự án âm nhạc cộng đồng trong thời gian tới đây của nữ ca sĩ.

Trong MV, Trương Kiều Diễm hoá thân thành một cô giáo xinh đẹp, chủ nhiệm một lớp toàn những cô cậu học sinh lắm trò. Trong buổi đăng ký nguyện vọng đại học, một cô bạn học sinh vô cùng lưỡng lự trong việc lựa chọn ngành học mình yêu thích hay theo đuổi mong muốn bấy lâu của cha mẹ. Ngay lập tức, Trương Kiều Diễm đã có một buổi gặp gỡ phụ huynh của cô bạn để nói thay nguyện vọng của cô bạn ấy.

Trương Kiều Diễm hóa thân thành cô giáo tâm lý trong MV mới dành tặng các sĩ tử sắp bước vào mùa thi

Trương Kiều Diễm hóa thân thành cô giáo tâm lý trong MV mới dành tặng các sĩ tử sắp bước vào mùa thi

Cũng như các sản phẩm trước, 'Let Me Choose' được sáng tác bởi chính Trương Kiều Diễm. Ca khúc nói về một vấn đề khá phổ biến đối với các bạn học sinh trên ngưỡng cửa bước chân vào giảng đường đại học. Đó là nỗi lo lắng của các bạn học sinh cuối cấp trong việc đắn đo giữa việc mình thích và định hướng của cha mẹ trong con đường học vấn sau khi rời khỏi mái trường cấp 3. Sự mong muốn và kỳ vọng của các bậc phụ huynh, vô hình chung trở thành áp lực cho chính con mình.

Ngoài ra, MV còn tái hiện lại những chiêu trò quậy phá và đầy ắp kỉ niệm của các cô cậu học trò. Đâu đó khán giả sẽ thấy được hình ảnh của chính mình trong đó cũng như những đắn đo, lo lắng về tương lai mà ít nhất một lần chúng ta đã từng trải qua.

Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Lý do Diễm sáng tác ca khúc này chính là thấu hiểu được những tâm tư, tình cảm của các bạn học sinh vì dù gì mình cũng từng trải qua lứa tuổi đẹp nhất này. Diễm muốn thay lời các bạn học sinh gởi đến các bậc phụ huynh hãy cho chính con em mình được thoả sức theo đuổi những ước mơ, những đam mê. Cha mẹ hãy là chỗ dựa vững chắc nhất, luôn tin tưởng và chắp cánh cho những đam mê, giúp con trẻ hiện thực hóa ước mơ như lời của bài hát'.

Trương Kiều Diễm nói hộ nỗi lòng của các sĩ tử qua MV mới 1

Được biết sau MV này, định hướng âm nhạc sắp tới của ca sĩ – nhạc sĩ Trương Kiều Diễm ngoài những ca khúc về tình yêu thì sẽ là những sản phẩm thiên nhiều hơn về những vấn đề của cộng đồng, của xã hội.

Teaser MV Let Me Choose

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.