Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Trường học bá vương’ - phim điện ảnh học đường độc lạ của Việt Nam

Phim xoay quanh nhân vật chính là Diệp - một sát thủ siêu cấp bị truy sát và bất ngờ phải ngụy trang dưới hình dạng cậu học sinh trong một lớp học bá đạo.

Tại đây anh liên tục gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười từ sự nghịch ngợm “ngoài sức tưởng tượng” của đám nhất quỷ nhì ma này. Và khi anh bắt đầu có tình cảm gắn bó với những con người của cuộc sống mới, cũng như tìm lại được những giá trị sống đích thực cho bản thân thì cũng là lúc cả ngôi trường bị đặt vào một tình huống vô cùng nguy hiểm.

Nhân vật chính - sát thủ Diệp.

Nhân vật chính - sát thủ Diệp.

Người được giao thực hiện bộ phim là đạo diễn trẻ Duy Joseph. Anh được đào tạo chuyên ngành đạo diễn ở Việt Nam và Thái Lan. Sự trẻ trung và sáng tạo của Duy Joseph đã giúp anh có những ý tưởng bất ngờ về bộ phim học đường độc đáo này.

Dàn diễn viên tham gia trong phim là những gương mặt trẻ của điện ảnh Việt với tạo hình không hề giống bất cứ phim học đường Việt Nam nào.

Nam chính Wean Lê gây tò mò với hai tạo hình thể hiện rõ hai tính cách hoàn toàn khác nhau. Tạo hình đầu tiên là một cậu ấm nhà giàu ngây ngô, có phần nhút khát và khờ khạo. Tạo hình thứ hai là một play-boy có phong cách hiphop hiện đại, cùng mái tóc tết cực chất.

Wean Lê cùng nữ chính Hạ Anh.

Wean Lê cùng nữ chính Hạ Anh.

Wean Lê nổi tiếng trong cộng đồng trẻ với vai trò là một rapper. Với gương mặt cá tính, khác biệt, nam diễn viên trẻ đang là một ẩn số cuốn hút của Trường học bá vương.

POM (Minh An) sẽ vào vai một nhân vật quản gia ngớ ngẩn, vụng về, nhưng cũng rất hài hước và quan tâm gia chủ của mình. Nhân vật của POM sẽ là cánh tay phải đắc lực của nhân vật chính và là một trong những nhân tố gây cười cho khán giả.

Advertisement
 
 
 
 

Khác với vai lớp trưởng Chiêu Minh dịu dàng, xinh đẹp của Cô gái đến từ hôm qua, Hạ Anh trong Trường học bá vương hóa thân thành một cô học trò có chút rụt rè và lập dị. Hiện tại, nữ diễn viên đang là gương mặt thu hút được sự quan tâm lớn từ dư luận khi đảm nhiệm vai chính trong phim truyền hình gây sốt Cả một đời ân oán 2.

Tạo hình cực độc của các diễn viên trong phim.

Tạo hình cực độc của các diễn viên trong phim.

Một nữ diễn viên khác của phim là Ngọc Thanh Tâm, gây bất ngờ với vai diễn nữ sát thủ lạnh lùng, được tạo hình đầy năng động và táo bạo. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã hoàn thành vai diễn chính trong phim điện ảnh Yêu em bất chấp.

Nhan Phúc Vinh có hình ảnh lạnh lùng và phong cách cực ngầu. Trước đó, nam diễn viên để lại ấn tượng khá tốt và chứng tỏ được năng lực của mình khi xuất sắc hóa thân thành cầu thủ trẻ Phong trong 11 Niềm hy vọng. Với Trường học bá vương, có thể anh sẽ tham gia vào những cảnh quay hành động đẹp mắt.

Tùng Min tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên trong phim mới.

Tùng Min tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên trong phim mới.

Và ấn tượng hơn cả chính là tạo hình của Tùng Min. Có vẻ như sau bao lần sắm vai phản diện trên màn ảnh rộng, lần này anh chàng sẽ đảm nhiệm vai trò gây hài cho bộ phim chăng? Đây cũng là lần thứ hai Tùng Min vào vai một thầy giáo sau Cô gái đến từ hôm qua, liệu nam diễn viên sẽ đem đến những bất ngờ nào? Thầy giáo Min sẽ làm gì với một đám học sinh lắm chiêu nhiều trò như thế này?

Đề tài học đường, câu chuyện tình bạn vốn đã quen thuộc và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ. Tuy nhiên, đó cũng là một thử thách dành cho nhà sản xuất phải làm sao khai thác đề tài này của Trường học bá vương theo một hướng mới, không nhàm chán. Vì vậy, ngoài kịch bản “độc, lạ”, cả dàn diễn viên và ekip đang phải nỗ lực hết mình để tạo ra một câu chuyện ấn tượng trong lòng khán giả. 

Trường học bá vương được bấm máy vào tháng 1/2018 và dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Hè trong năm.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.