Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trường Giang treo thưởng lớn cho 'ai đặt tít thiệt hay' về ảnh trăng mật nửa tháng mới khoe

Trường Giang chính thức đăng tải những hình ảnh hài hước trong chuyến đi tuần trăng mật ở Hàn Quốc.

Từ khi kết hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang thoải mái chia sẻ hình ảnh về vợ và bày tỏ tình cảm của mình hơn trước rất nhiều. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Trường Giang đã chính thức đăng tải những hình ảnh trong tuần trăng mật của hai vợ chồng ở Hàn Quốc. Nam danh hài viết: "Vì thấy mọi người thích loạt hình này nên Giang sẽ phá lệ đăng từ từ trọn bộ ảnh 2 vợ chồng đi "dập mật" cho mọi người xem nha."

Không chỉ khoe ảnh, Trường Giang còn thử thách các khán giả của mình rằng: "Ai đặt dùm cái tít thiệt hay cho tấm này sẽ có thưởng". "Mười khó" còn tag bà xã Nhã Phương vào trong bài đăng này.

Trường Giang, nhã phương, sao việt

Khoe ảnh trăng mật ở Hàn Quốc và nhờ cả fan đặt dùm tít, Trường Giang đã lầy hơn khi cưới vợ?

Trường Giang, nhã phương, sao việt

Trường Giang, nhã phương, sao việt

Cặp đôi khoe những khoảnh khắc đáng yêu trong chuyến trăng mật

Phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi liên tục để lại những cái tên hài huóc cho bức ảnh như: "Giang kia, đi đâu đấy!", "Bạch Tuyết và chú lùn", "Nhìn đi mô rứa ba? Cầm tay vô kẻo té", "Công túa và quái dật", "Ông quay mặt đi đâu đó? Quay qua đây tui mới đấm được chớ!"...

Chuyến trăng mật của Trường Giang và Nhã Phương đã diễn ra được nửa tháng mới khoe ảnh. Thế nhưng, độ hot của cặp đôi vẫn khiến cư dân mạng phát sốt vì sự vui vẻ, nhí nhảnh của cả hai.

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.