Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trường Giang tình cảm với Phương Trinh trong MV nhạc phim

Hình ảnh chuyện tình taxi của cặp đôi mới của điện ảnh Việt được hé lộ trong MV "Tôi là ai trong em?".

Vừa ra mắt, bộ phim điện ảnh Taxi, em tên gì? nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh phần hình ảnh, âm nhạc trong phim cũng được yêu thích, đặc biệt là ca khúc Tôi là ai trong em? (còn có tên gọi khác là Đồi thông). Với chất giọng lạ, có nội lực và tình cảm, ca sĩ Erik (ST.319) thể hiện được trọn vẹn cảm xúc trong sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh. Giai điệu dễ nghe, dễ nghiện cùng ca từ đẹp cũng góp phần giúp bài hát được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Trường Giang tình cảm với Phương Trinh trong MV nhạc phim
Hình ảnh đẹp trong phim được tái hiện qua MV nhạc phim Taxi, em tên gì? Ảnh: Cắt từ clip

Để đáp ứng nguyện vọng của khán giả, ê-kíp sản xuất phim tiếp tục cho trình làng MV ca khúc này. Trong đó, những cảnh quay đẹp, thơ mộng cùng một phần câu chuyện trên hành trình đi tìm tình yêu của bộ đôi diễn viên chính Angela Phương Trinh – Trường Giang được hé lộ. Xem MV, khán giả cũng phần nào cảm nhận được những khó khăn, thử thách mà chàng tiến sĩ trẻ Thượng Phong và cô lái taxi Bình Chi cùng nhau trải qua.

Sau khi Tôi là ai trong em? được trình làng, giọng ca Hoàng Dũng cũng có một bản thu âm khác. Qua thể hiện của học trò của nữ ca sĩ Thu Phương tại The Voice, ca khúc cũng nhẹ nhàng và sâu lắng không kém.

Trường Giang tình cảm với Phương Trinh trong MV nhạc phim
Thành công với Sau tất cả, Erik tiếp tục ghi dấu ấn với nhạc phim Tôi là ai trong em? Ảnh: Cắt từ clip

Hiện tại, bản nhạc phim thứ hai Một con đường hai ngã rẽ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận do Tóc Tiên trình bày cũng chuẩn bị phát hành, sau khi nhận được yêu cầu rất lớn từ những người yêu nhạc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.