Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trường Giang thuộc tuýp người yêu nồng cháy

Trong tập 2 với tựa đề Gió nào đưa Giang bay của talkshow Lần đầu tôi kể, Trường Giang sẽ tiếp tục giãi bày về con người mình khi tiết lộ về bí quyết giúp anh thành công và cả chuyện tình cảm mà nhiều khán giả tò mò.

Đề cập đến cảm giác khi được nhiều người nhắc tên là nhân tố nổi bật trong “bộ tứ quyền lực” của điện ảnh và chương trình hài, Trường Giang cho rằng, mình không có “quyền lực” gì cả. Anh cũng không thích hai từ này vì nó làm nghệ sĩ xa rời khán giả. Trường Giang cho biết, anh chỉ muốn sống và làm nghề theo cách đơn giản nhất, mang đến tiếng cười thật gần gũi, đặc biệt muốn diễn vai mà bất cứ khán giả nào khi xem đều ít nhiều thấy được bóng dáng mình trong đó. Nói về bản thân, Trường Giang chia sẻ, anh không thể ở nhà một ngày mà không làm gì cho nên phải nhận nhiều việc để làm, chứ không phải chỉ vì mục đích kiếm tiền. Anh nhận mình là người không bao giờ sống trái với cảm xúc ngoài đời, trừ những lúc đứng trên sân khấu và trước máy quay để cống hiến cho nghệ thuật.

truong-giang-thuoc-tuyp-nguoi-yeu-nong-chay

Trường Giang trong buổi ghi hình talkshow. 

Trải lòng về nghề, Trường Giang bày tỏ, con người mới là yếu tố đầu tiên để anh “gật đầu” tham gia một show diễn, chứ không phải cát-xê. Những ngày đầu gia nhập sân khấu Nụ cười mới, anh được làm việc chung với các nghệ sĩ nổi tiếng. Thời điểm đó, anh để ý đến cách diễn của danh hài Hoài Linh. Đến nay, tuy kết hợp chung với Hoài Linh nhiều lần nhưng anh chỉ được đàn anh khen đúng một lần duy nhất.

Trong talkshow, Trường Giang còn bật mí thú vị về “tuyệt chiêu” giúp mình vụt sáng, đồng thời công khai nói về chuyện yêu. Anh tiết lộ, bản thân thuộc tuýp người “yêu nồng cháy” và ghét kiểu “yêu xong để đó” mà không hề có động thái gì vun đắp. 

Theo ngoisao

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.