Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trường Giang nhận cú đúp tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016

Không chỉ giỏi trong việc gây cười, Trường Giang còn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả cũng như những đánh giá cao từ giới chuyên môn khi nhận được cú đúp "Nam diễn viên được yêu thích nhất" và "Nam diễn viên xuất sắc nhất" hạng mục Điện ảnh của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 3 vừa được diễn ra vào tối nay, ngày 06.01.2017 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Lần đầu tiên nhận được cùng lúc 2 chiếc cúp danh giá cho sự nghiệp diễn xuất của mình, Trường Giang không giấu được xúc động. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, nam diễn viên đã lặng người đimột lúc khá lâu và trước sự cổ vũ của Đạo diễn Đức Thịnh, Thượng Phong của "Taxi, em tên gì?" mới bình tĩnh bước lên sân khấu nhận giải. "Em không nghĩ là em lại được cầm thêm một chiếc cúp nữa"- Trường Giang đã chia sẻ như thế khi một lần nữa được sướng tên tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2016.


 

Dù đã cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh dành cho "Nam diễn viên xuất sắc nhất" hạng mục Điện Ảnh, nhưng Trường Giang cho biết, anh vẫn không tin mình lại có thể nhận được cùng lúc sự tin yêu, bình chọn của cả khán giả lẫn Hội đồng Nghệ thuật Giải thưởng Ngôi Sao Xanh, bởi trong một năm qua, anh chỉ đóng một bộ phim duy nhất và bộ phim lại mang về cho anh cùng lúc 2 giải thưởng, đó cũng là nguồn động lực lớn lao để anh tiếp tục cống hiến cho bộ môn nghệ thuật thứ 7 trong thời gian tới.

Cùng với Trường Giang, nữ diễn viên Miu Lê cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên cô được cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh dành cho vai diễn Thanh Nga trong bộ phim "Em là bà nội của anh". Một điều đặc biệt, Miu Lê cũng là ca sĩ tham gia biểu diễn trong đêm trao giải với 2 ca khúc "Còn tuổi nào cho em" và "Mình yêu từ bao giờ".Đây cũng là 2 ca khúc được chính cô thể hiện trong bộ phim "Em là bà nội của anh".

Chia sẻ trên sóng trực tiếp của TodayTV, Miu Lê cho biết, vì không nghĩ mình được giải nên bản thân đã không có sự chuẩn bị gì về phục trang mà chỉ mặc đồ đơn giản phù hợp với 2 ca khúc trình diễn mà thôi, chính vì thế, khi bước lên sân khấu nhận giải, cô có cảm giác thấy mình khá "quê": "Nếu biết mình có giải thì em đã mặc một bộ đầm dạ hội thật đẹp rồi, vì ngồi ở dưới xem chương trình thấy ai lên nhận giải cũng mặc đầm dạ hội hết, chỉ có mình Miu Lê hơi bị "tầm thường quá" vì cứ nghĩ diễn thì mặc đồ đơn giản thôi. Em sẽ rút kinh nghiệm". Song song đó, nữ diễn viên trẻ tuổi cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã cho cô cơ hội đểđược cầm trên tay giải thưởng:"Xin cảm ơn BTC Giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Cảm ơn Hội đồng nghệ thuật đã bình chọn cho con. Cảm ơn Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng như nhà sản xuất đã cho Miu Lê cơ hội để trở thành một phần của "Em là bà nội của anh" để ngày hôm nay được vinh dự đứng trên sân khấu này và cầm chiếc cúp này".


 

Song song với những tôn vinh dành cho các nghệ sĩ, ekip và bộ phim trong nước, đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 còn trao tặng giải thưởng cho 2 nghệ sĩ đến từ Ấn Độ- nam diễn viên Siddharth Shukla với vai diễn Thanh tra Shiv trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" và mỹ nhân đến từ Philippines- Carla Abellana với vai diễn Grace trong bộ phim "Em là định mệnh của đời anh". Cầm trên tay chiếc cúp "Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất", hai ngôi sao nước ngoài đã chia sẻ rằng, họ rất hạnh phúc khi bộ phim được khán giả Việt Nam yêu mến và vai diễn của họ trong phim chiếm được tình cảm của khán giả xem đài, đồng thời họ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã tạo điều kiện cho họ được đến Việt Nam tham dự giải thưởng này cũng như được đón nhận vinh dự là nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất. Và trước tình cảm yêu mến của tình cảm của khán giả suốt 2 năm qua, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” cũng đã dành được giải thưởng “Phim nước ngoài được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2016.

 

 

Đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 còn có sự tham dự của các hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Thu Hà, ca sĩ Phương Thanh, Nguyên Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Bảo Anh, Hồ Trung Dũng, siêu mẫu Trần Thu Hằng, MC Quyền Linh, diễn viên Trương Quỳnh Anh, Tim, Isaac, Jun Phạm, Dương Cẩm Lynh, Cao Thái Hà, Lan Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Huỳnh Lập, NTK Quỳnh Paris, Hoàng Phúc, Hoàng Mập, Trí Quang… Cùng với sự xuất hiện lộng lẫycủa các nghệ sĩ trong nước, đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 còn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi sự xuất hiện của những vị khách đến từẤn Độ và Philippines nhưđôi vợ chồng Thanh tra Shiv trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”- nam diễn viên Siddharth Shukla và nữ diễn viên Toral Rasputra cũng như mỹ nhân Philippines- nữ diễn viên Carla Abellana.

Song song với việc tôn vinh những nghệ sĩ, ekip, bộ phim xuất sắc cũng như được khán giả yêu mến nhất trong năm, đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 với sự đồng hành của Nhãn hàng Tinh chất làm đẹp Adiva còn gây ấn tượng với khán giả bởi những màn trình diễn sôi động, thu hút của các ca sỹ: Đàm Vĩnh Hưng với “Liên khúc Đừng lừa dối” và “Tình không biên giới”,Hồ Trung Dũng với “007 Mashup Skyfall”, Bảo Anh với “Mùa xuân về” và “Trái tim em cũng biết đau”, Quang Dũng với “Còn ta với nồng nàn” và “Ru em từng ngón xuân nồng”, Miu Lê với “Còn tuổi nào cho em” và “Mình yêu nhau từ bao giờ”.


DANH SÁCH CÁC HẠNG MỤC ĐỀ CỬ ĐƯỢC TÔN VINH TẠI GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH 2016
HẠNG MỤC TRUYỀN HÌNH
•    Giải thưởng do HĐNT bình chọn
Gương mặt triển vọng: Puka
Nam diễn viên xuất sắc nhất: Hoàng Phúc
Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Đinh Y Nhung
Phim xuất sắc nhất: Sông phố nhà ghe
•    Giải thưởng do khán giả bình chọn
Nam diễn viên được yêu thích nhất: Jun Phạm
Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Mai Thu Huyền
Bộ phim được yêu thích nhất: Những ngọn nến trong đêm P.2
Phim nước ngoài được yêu thích nhất: Cô dâu 8 tuổi
Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Siddharth Shukla
Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Carla Abellana
HẠNG MỤC ĐIỆN ẢNH
•    Giải thưởng do HĐNT bình chọn
Gương mặt triển vọng: Huỳnh Lập
Nam diễn viên xuất sắc nhất: Trường Giang
Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Miu Lê
Sáng tạo xuất sắc: Quay phim Lê Hữu Hoàng Nam
Phim hay nhất: Sài Gòn anh yêu em
•    Giải thưởng do khán giả bình chọn
Nam diễn viên được yêu thích nhất: Trường Giang
Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Mi Du


Chi tiết truy cập: www.giaithuongdienanh.vn và Fanpage Ngôi Sao Xanh: https://www.facebook.com/giaithuongdienanh/

 

Theo TGDA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.