Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trường Giang hỏi fan kinh nghiệm chăm sóc vợ bầu

Sợ bản thân không biết cách thể hiện tình yêu khiến vợ cho mình là kẻ vô tâm, Trường Giang mong ai có kinh nghiệm chỉ dùm anh.

Trên trang cá nhân, Trường Giang vừa đăng status tâm sự về nỗi lo "sau này vợ đẻ". Nam danh hài cho biết anh bị nhiều người bạn hù doạ. Không muốn rơi vào tình huống tương tự nên anh muốn hỏi mọi người kinh nghiệm để tránh.

Nam danh hài viết: "Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài 'giờ còn son thì vui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh'. Tui chỉ mong cuộc đời mình không đi vào ngõ cụt như mấy đứa bạn bỉm sữa khác, kiểu như: sáng sớm vợ nói thèm trà sữa. Không dậy đi mua nổi thế là vợ giận. Đi làm, điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận. Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận. Và trăm nghìn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe.

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn, thì làm sao nghe máy được. 12h mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bà nói 'Em hết thèm rồi'. Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ".

Trường Giang sợ vợ cho là vô tâm vì không biết cách thể hiện tình yêu.

Trường Giang sợ bị vợ cho là vô tâm vì không biết cách thể hiện tình yêu.

Chia sẻ này của ông xã Nhã Phương nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Facebooker My Trà cho rằng Nhã Phương sẽ không khó chiều như Trường Giang nghĩ: "Giang ca yên tâm. Nhã Phương sẽ không phải là kiểu cô vợ vậy đâu. Phương rất thấu hiểu và ngoan hiền, lại rất yêu Giang ca nữa sẽ không làm vậy với anh đâu. Chúc anh với Phương luôn yêu thương và thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa. Mãi hạnh phúc nhé". Một người dùng khác tên Nguyễn Trang trêu chọc Trường Giang: "Sợ vợ là sống lâu, nể vợ là bớt u sầu mà đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão anh ạ. Ủa mà giờ công nghệ ship đồ ăn tận giường mà anh, đi mua làm gì cho mệt". Facebooker Lieu Vo tin tưởng: "Chắc chắn anh Giang sẽ chiều được. Bầu bí là giai đoạn tâm lý phụ nữ thay đổi. Cố gắng lên, Giang sẽ là một ông chồng tuyệt vời và biết thương yêu lo cho chị Bi, và là một ông bố tuyệt vời trong tương lai nữa".

Nhã Phương bị soi vòng 2 khi mặc trang phục suông rộng trong lần đi hát karaoke cùng Trường Giang và người thân sau tuần trăng mật. 

Nhã Phương bị soi vòng 2 khi mặc trang phục suông rộng trong lần đi hát karaoke cùng Trường Giang và người thân sau tuần trăng mật. 

Hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra tối 25/9 tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, xúc động. Nam danh hài tiết lộ nhiều đêm cả hai ngồi khóc và nói chuyện cùng nhau đến sáng. Anh và Nhã Phương cố gắng hạnh phúc để bố mẹ hai bên yên lòng, không vì chứng minh với bất kỳ ai. Trước nghi vấn Nhã Phương đang mang thai vì thường xuyên mặc những trang phục rộng hoặc dùng phụ kiện che vòng 2, cặp đôi chọn cách im lặng.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.