Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trường Giang "học hỏi" Trấn Thành 5 điều này khi làm đám cưới

Kịch bản 2 đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won có nhiều điểm giống nhau, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 1

Điều đầu tiên, đám cưới Trấn Thành - Hari Won bắt đầu được rò rỉ qua bức ảnh chiếc thiệp cưới cầu kỳ được một người bạn chia sẻ với báo chí. Trước đó cặp đôi này hoàn toàn không tiết lộ với người hâm mộ.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 2

Kịch bản tương tự diễn ra với đám cưới Nhã Phương - Trường Giang khi trước đó Nhã Phương nhiều lần từ chối trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm cũng như dự tính về tương lai cùng bạn trai. 

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 3

Trước đó Trấn Thành khẳng định chưa nghĩ đến chuyện cưới xin và muốn dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn về bạn gái. Sau đó, nam nghệ sĩ còn viết tâm thư tiết lộ rằng Hari Won đang bị trầm cảm, cả hai từng muốn tự tử vì không chịu nổi áp lực. Sau cùng anh lại để lộ những bức ảnh chụp thử váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong cùng Hari.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 4

Cùng có chung nhà thiết kế là điểm trùng hợp thứ hai giữa 2 đám cưới. Nhã Phương không chia sẻ bất cứ điều gì về ngày trọng đại mà để chính Chung Thanh Phong đăng tải trên trang cá nhân. 

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 5

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won không giữ nhiều bí mật về những bộ hình chụp đôi lãng mạn nhưng lại hạn chế nói về chuyện hôn nhân trước đám cưới.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 6

Trong khi đó Trường Giang không công khai bất cứ hình ảnh nào dù ngày cưới đã cận kề dù trước đó anh và bạn gái nhiều lần khiến dư luận bất ngờ khi chụp ảnh cưới cho các sản phẩm của mình.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 7

Điểm giống nhau thứ 3 của 2 lễ cưới là chuyện...người thứ 3. Với Trấn Thành anh chia sẻ khá thẳng thắn việc mời tình cũ Mai Hồ tới dự đám cưới. Mặc dù vậy cô không có mặt trong ngày vui của anh và Hari Won để tránh những ồn ào không hay.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 8

Trong khi đó, Nam Em - người được xem là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Nhã Phương - Trường Giang lại khá thoải mái chia sẻ với phóng viên khi được hỏi về lễ cưới của tình cũ.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 9

Về phía nghi lễ, Trấn Thành - Hari Won làm ngắn gọn hơn theo nghi thức Hàn Quốc thậm chí không có màn đón dâu khiến nhiều người bất ngờ.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 10

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lại thuê hẳn 1 resort 5 sao ngay sát bờ biển để làm lễ đính hôn đầy lãng mạn. Dù thông tin này được chia sẻ rộng rãi nhưng lực lượng an ninh thắt chặt khiến truyền thông chỉ có được nhiều hình ảnh hiếm hoi.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 11

Điểm giống nhau thứ tư là ngay trước đám cưới, những bộ ảnh được báo chí đưa lên rầm rộ để thoả mãn sự hiếu kỳ người xem.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 12

Nhã Phương - Trường Giang cũng nhân cơ hội này khoe chiếc váy cưới.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 13

Bộ ảnh của 2 cặp đôi được thực hiện khá giống nhau về ý tưởng.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 14

Cả hai đều lấy điểm nhấn vào cảm xúc của cô dâu - chú rể.

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 15

Điểm cuối cùng cũng là điểm quan trọng nhất, chính là địa điểm đám cưới tại một khách sạn lớn tại Sài Gòn với số lượng khách mời hạn chế gồm nhiều ngôi sao hạng A trong showbiz. 

truong giang "hoc hoi" tran thanh 5 dieu nay khi lam dam cuoi hinh anh 16

Cũng giống như Trấn Thành, Trường Giang muốn giữ sự riêng tư cho gia đình và các khách mời nên đã chuẩn bị sẵn lực lượng an ninh để những hình ảnh trong hôn lễ không lọt ra ngoài.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.