Press Esc to close

Thông tinToday Sao
TRƯỜNG GIANG: ĐÀO HOA HAY LĂNG NHĂNG?

Không đẹp trai chuẩn soái ca, không có gia thế khủng, song diễn viên hài quê Quảng Nam vẫn chinh phục được hàng loạt sao nữ xinh đẹp trong showbiz Việt.

3 năm, kể từ ngày nắm chặt tay nhau, công khai tình yêu tại lễ ra mắt phim 49 ngày, mối tình của Trường Giang và Nhã Phương liên tục gặp sóng gió. Sóng gió không đến phía nữ diễn viên xinh đẹp mà tất cả tạo nên từ sự đào hoa, đa tình của Trường Giang. 

Những lần vụng trộm gây xôn xao của Trường Giang

Mới đây, dư luận xôn xao khi Nam Em thừa nhận từng có thời gian yêu đương với diễn viên hài. Không công khai thời gian yêu nhau nhưng sự thân thiết của cô và Trường Giang trong Ơn giời cậu đây rồi gần đây khiến mọi người tin rằng cả hai cặp kè trong lúc nam diễn viên đang gắn bó với Nhã Phương. 

Người đẹp nghẹn ngào chia sẻ nỗi đau, buồn tủi khi bị Trường Giang đối xử phũ phàng. Cô khẳng định cái tên Trường Giang đã tạo nên vết thương lòng quá lớn, dễ làm mình phát điên khi nhắc tới.

Truong Giang: Dao hoa hay lang nhang? hinh anh 1

Trường Giang và Nam Em tình cảm trong Ơn giời.

Có lẽ Nam Em càng đau lòng, xót xa hơn khi chứng kiến cảnh Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay, mặc đồ đôi tình tứ ở Mỹ. Sự quan tâm, chăm sóc của trưởng phòng Ơn giời khác hẳn với sự lạnh lùng, phũ phàng mà hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nhận được. 

Hậu chia tay, ồn ào không kém Nam Em là Quế Vân. Ca sĩ gốc Hà thành đã thẳng thắn chỉ trích Trường Giang trên trang cá nhân, báo chí. Cô công khai hàng loạt tin nhắn tình cảm của hai người cùng với đó là nỗi xót xa bị người đàn ông phũ phàng.

Quế Vân từng chia sẻ không chịu được cảm giác Trường Giang biến mất, từ chối gặp mặt cô sau những ngày mặn nồng. Quế Vân phải thốt lên: "Anh chỉ đến bên em lúc buồn, vậy những ngày vui anh ở đâu?".

Giữa lúc sóng gió, dư luận luôn quan tâm đến phản ứng của Nhã Phương. Tuy nhiên nữ diễn viên luôn im lặng, từ chối trả lời các câu hỏi từ báo chí. Trái với dự đoán của mọi người, Nhã Phương vẫn tha thứ, ở bên cạnh Trường Giang. Dù vậy cô khẳng định tình yêu với Trường Giang khiến cuộc đời mình rối tinh lên.

Mới đây, khi đóng chung phim Siêu sao siêu ngố, một lần nữa Trường Giang vướng nghi vấn hẹn hò hotgirl Sam. Cùng với nghi vấn này là tin Trường Giang và Nhã Phương chia tay. Sau đó, cả Trường Giang và Sam đều phủ nhận tin đồn song với người đào hoa như nam diễn viên thì không có chuyện phim giả tình thật với bạn diễn nữ mới là điều khó tin.

Trong hậu trường showbiz có những nhận định cho rằng việc vội vàng cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu Mai Vàng chính là sự muốn cứu vãn hạnh phúc bên bờ vực thẳm của Trường Giang sau khi lén lút, cặp kè với Sam.

Không chuẩn soái ca nhưng thu hút người đẹp

Chính Nam Em khi chia sẻ với Zing.vn cũng tự hỏi: "Tại sao người đẹp như tôi lại yêu người vừa lùn và xấu như anh Giang?". Vậy điều gì ở Trường Giang khiến các cô gái bất chấp việc trở thành người thứ ba, lao vào yêu anh như vậy?

Từ xưa ông bà ta đã có câu: "Gái ham tài, trai ham sắc". Rõ ràng Trường Giang không có chiều cao nổi bật, thân hình sáu múi nhưng đang có tên tuổi, sự nghiệp đình đám hàng đầu trong showbiz Việt. Cùng với Trấn Thành, hình ảnh của anh phủ sóng khắp các đài truyền hình, trong nhiều chương trình.

Truong Giang: Dao hoa hay lang nhang? hinh anh 2

Trường Giang và Sam trong Siêu sao siêu ngố.

Không những thế nhiều bộ phim điện ảnh do anh đóng chính luôn thành công về mặt doanh thu như 49 ngày, Taxi em tên gì và Siêu sao siêu ngố.

Cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương suốt thời gian qua luôn nằm trong tâm điểm của báo chí. Do đó, các cô gái showbiz, ai lại không muốn gắn bó với người đàn ông nổi tiếng, dễ tạo sức nóng cho mình như Trường Giang.

Bên cạnh sự nổi tiếng, không thể phủ nhận Trường Giang có tài ăn nói hài hước. Chính danh hài Hoài Linh từng nhận xét Trường Giang đào hoa, đóng phim nào cũng có gái "đổ".

Nam Em dù cho biết đau đớn khi bị Trường Giang đối xử phũ thì cũng không quên thừa nhận lý do yêu anh. "Anh Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ. Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn", cô tâm sự.

Đóng chung phim Taxi, em tên gì?, Angela Phương Trinh nhận xét về Trường Giang: "Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi. Nói chung anh Giang rất ga lăng".

Trong khi đó Sam cũng dành nhiều lời có cánh cho nam diễn viên: "Anh Giang tinh tế, chu đáo, ga lăng và nhẹ nhàng đối với phụ nữ. Trên phim trường, anh cũng là một người rất tâm lý, thường xuyên an ủi, động viên tôi. Chiến thuật của anh Giang là vừa đấm vừa xoa".

Truong Giang: Dao hoa hay lang nhang? hinh anh 3

Trường Giang và Nhã Phương nối lại tình cảm sau tin đồn rạn nứt

Như vậy, các người đẹp từng gắn bó với Trường Giang đều bị thu hút bởi sự ga lăng, biết quan tâm chăm sóc của anh. Phụ nữ vốn yêu bằng tai, những lời nói ngọt ngào, tâm lý và thêm chút hài hước của nam diễn viên hài chính là sức hút khiến các cô gái xinh đẹp sẵn sàng bị mang tiếng là người thứ ba.

Người mang tới tổn thương cho phụ nữ?

Tâm lý với phụ nữ như vậy nhưng anh cũng chính là người đem tới nhiều nỗi đau cho họ. Nhã Phương, người duy nhất anh công khai tình yêu và cũng nhiều lần đau lòng chứng kiến scandal tình ái của người yêu.

Em gái nữ diễn viên từng tiết lộ Nhã Phương phải trốn trong phòng, khóc hết nước mắt khi trên báo chí ngập tràn tin nhắn tình cảm giữa người yêu mình và Quế Vân.

Trong cuộc trò chuyện với Zing, diễn viên Tuổi thanh xuân thừa nhận: "Yêu Trường Giang, cuộc đời tôi xáo trộn kinh khủng. Ba mẹ khổ sở, mệt mỏi vì đọc tin tức về cuộc tình của chúng tôi".

Với Nam Em, Quế Vân vì bất cứ lý do gì, họ yêu Trường Giang và công khai tình yêu trên báo chí không hoàn toàn đúng, chắc chắn sẽ nhận sự đánh giá từ dư luận. Cộng thêm sự phũ phàng từ Trường Giang như họ chia sẻ thì nỗi đau, tổn thương càng nhiều hơn. Nam Em khẳng định: "Trường Giang là vết thương khó lành trong tâm hồn tôi".

Nhiều khán giả đánh giá: "Cô gái nào dính tới Trường Giang cũng sẽ đau khổ" hay "Người như Trường Giang không đáng tin"... Rõ ràng, Trường Giang có nhiều yếu tố khiến các cô gái đổ gục. Anh có thể tự hào về sức hút và chiến tích của mình nhưng không biết anh có từng suy nghĩ cho những người vì anh mà tổn thương?

  • Võ Vũ Trường Giang

    Võ Vũ Trường Giang

    Trường Giang, tên thật Võ Vũ Trường Giang, là một nam diễn viên hài bén duyên với sân khấu sau một lần đóng thế vai quần chúng được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Anh được khán giả yêu mến qua vai diễn Mười Khó trong vở "Khó" trình diễn tại liveshow "Bước chân miền Trung" của Đàm Vĩnh Hưng. Ở lĩnh vực phim ảnh, anh góp mặt trong các bộ phim chiếu rạp như "Lật mặt", "49 ngày", "Taxi em tên gì",... Ngoài ra, anh cũng rất thành công trong vai trò người dẫn chương trình thực tế.

    Bạn có biết: Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục: "Nam diễn viên sân khấu", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình".

    • Ngày sinh: 20/04/1983
    • Chiều cao: 1.67 m
    • Vở hài tiêu biểu: Bụi đời teen, Khó, Ai sợ ai, Osin là ông nội, Ông Tào ông Lao, Trở về, Chuyến xe ngày Tết,...

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.