Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Bá Chi khóc vì thời thanh xuân nhiều biến cố

Tham gia chương trình truyền hình Trò chuyện với Tạ Na, nữ diễn viên 36 tuổi thừa nhận mình là người phụ nữ khó bỏ qua chuyện cũ.

Theo Sina, trong buổi trò chuyện, Trương Bá Chi bật khóc khi được hỏi về giai đoạn khó khăn khi hôn nhân đổ vỡ. Là người phụ nữ cá tính, độc lập nhưng cô dễ khóc vì những vết sẹo trong tâm hồn.

Trương Bá Chi khóc vì thời thanh xuân nhiều biến cố
Trương Bá Chi khóc khi nhớ về quá khứ. Cô thừa nhận dễ khóc bởi những nỗi đau chưa bao giờ liền sẹo. Ảnh: Nam Đô.

“Tôi dễ khóc dễ cười. Khi nhớ về ký ức không vui, tôi có thể chạy vào nhà vệ sinh và khóc 30 phút không ngừng. Sau tất cả, tôi lại gạt bỏ nước mắt rồi vui vẻ đối diện với mọi khó khăn. Có ai trên đời này trải qua đổ vỡ lại có thể mỉm cười rạng rỡ? Tôi hiểu chuyện tình cảm không thể gượng ép, hôn nhân cũng vậy. Nhưng, cảm xúc là tự nhiên, tôi muốn khóc sẽ khóc và động viên bản thân hãy cố lên, sống lạc quan và học cách yêu chính mình”, cô chia sẻ.

Trương Bá Chi từng viết một ca khúc sau khi chia tay Tạ Đình Phong. Dù không thừa nhận nhưng khán giả hiểu, cô đang nói về mối tình tan vỡ. “Em không đổ lỗi cho chúa trời, em cũng không ca thán, không có nỗi đau nào là không thể xóa nhòa”. Khi nhớ về ca khúc này, một lần nữa, Trương Bá Chi khóc vì xúc động.

Trương Bá Chi khóc vì thời thanh xuân nhiều biến cố
Hôn nhân của cô và tài tử Tạ Đình Phong chỉ kéo dài 5 năm. Ảnh: Nam Đô.

Bà mẹ hai con chia sẻ, từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, cô đã trưởng thành rất nhiều. Từ một diễn viên trẻ được o bế dẫn đến tự cao và có lúc là tâm điểm của mọi chỉ trích từ dư luận.

“23 tuổi là thời gian tôi cứng đầu nhất. Tôi từng được vinh danh và lại bị phê bình. Tôi luôn nhắc nhở bản thân hai chữ khiêm nhường.Tôi không sợ thất bại, và cũng tin rằng không ai có thể làm tôi gục ngã. Cuộc sống là chuỗi những thành công và thất bại, có thành công thì cũng cũng lúc thất bại, quan trọng là phải biết tiếp tục sống và không từ bỏ”, nữ diễn viên khẳng định.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.