Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trước nghi án bị Duy Mạnh 'đá xéo', Tuấn Hưng có phản ứng cực tỉnh táo

Phản ứng của Tuấn Hưng trước đoạn bình luận đầy ẩn ý được cho là của Duy Mạnh khiến fan bất ngờ. Qua đây, có thể thấy mối quan hệ giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng không còn căng thẳng như trước.

Trước đây, đã có khoảng thời gian mối quan hệ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng khá căng thẳng. Cả hai liên tục "đá xéo", khích bác nhau trên trang cá nhân. Nhưng cuối cùng, họ cũng quyết định dừng lại mọi chuyện.

Nhưng những mâu thuẫn trong quá khứ vẫn bị fan của hai ca sĩ "khơi lại". Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh chia sẻ: "Cho mình hỏi chút. Mình cứ lấy người bệnh ra chọc ghẹo. Làm cho người bệnh tức điên lên rồi tự khỏi bệnh . Như thế thì mình có phải là người ác không nhỉ?". Ngay phía dưới, một cư dân mạng bình luận: "Đúng là làm ơn mắc oán anh nhỉ! Không có anh sao khỏi được bệnh vẩy nến được". Trước bình luận này, người được cho là Duy Mạnh đáp lại: "(Hoàng tử ếch đỏ sống có tâm). Khinh", kèm theo đó là hình ảnh của Tuấn Hưng mặc trang phục màu đỏ. Trước đó Tuấn Hưng cũng từng công khai chia sẻ bản thân bị mắc bệnh vẩy nến. Thế nhưng, hiện tại căn bệnh này của nam ca sĩ đã được chữa khỏi một phần.

tuấn hưng, duy mạnh, duy mạnh và tuấn hưng

 

tuấn hưng, duy mạnh, duy mạnh và tuấn hưng

Qua đoạn trả lời bình luận, nhiều người hoài nghi mối quan hệ giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng vẫn còn căng thẳng.

Với phát ngôn khá "đụng chạm" này, nhiều người rất tò mò chờ xem Tuấn Hưng sẽ đáp lại như thế nào. Thế nhưng, khi đọc được đoạn bình luận này, dân mạng khá bất ngờ trước phản ứng của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cho rằng đây là nick ảo và mục đích của người này là muốn anh và Duy Mạnh xích mích.

tuấn hưng, duy mạnh, duy mạnh và tuấn hưng

Tuấn Hưng tỉnh táo khi có người gửi đoạn bình luận được cho là
của Duy Mạnh cho mình.

Sau đó, ca sĩ Duy Mạnh cũng lên tiếng nhắn nhủ đến fan không được nhắc đến bệnh vẩy nến nữa. Bởi vì chuyện này mà hai anh em suýt hiểu lầm nhau.

tuấn hưng, duy mạnh, duy mạnh và tuấn hưng

Duy Mạnh cũng cho rằng cũng vì chuyện này mà hai anh em suýt hiểu lầm

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.