Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trước khi 'về chung nhà', Kelvin Khánh - Khởi My đã nhí nhố và tình cảm như thế này đây!

Trước khi khiến showbiz Việt "dậy sóng" vì lễ ăn hỏi bất ngờ, Kelvin Khánh và Khởi My từng khiến fan hâm mộ "rụng tim" với những hình ảnh ngọt ngào.

Sáng 25/4, cặp đôi Kelvin Khánh - Khởi My trở thành tâm điểm của dư luận khi bất ngờ công khai lễ đính hôn của mình. Nhiều fan hâm mộ vẫn "bán tín bán nghi" trước những thông tin về hôn lễ bất ngờ này và cho rằng, cặp đôi chỉ đang quay MV hoặc đóng phim...

Tuy nhiên, một người bạn khá thân của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận thông tin này là có thật và cho biết, họ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Khởi My và Kelvin Khánh hẳn là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ người hâm mộ bởi sự gắn bó và mức độ đáng yêu, "nhắng nhít" mỗi khi xuất hiện cùng nhau.
Cặp đôi từng có thời gian là bạn bè và sau khi xuất hiện cùng nhau trong MV Gửi cho anh với các phân đoạn tình cảm đã khiến cho tình cảm cả hai bước sang một trang mới.
Nghi vấn tình cảm của cặp đôi tài năng trẻ đã xuất hiện từ thời điểm này, nhưng cả hai vẫn không ngại "dính nhau như sam" mỗi khi xuất hiện.
Cả trên sân khấu lẫn đời thường, cặp đôi vẫn cứ thân thiết, tình cảm một cách công khai mặc dù không ít lần phủ nhận chuyện tình cảm.
Dù là quan hệ "chị - em" nhưng nhiều fan vẫn gán ghép và mong mỏi họ thành đôi. Cả Kelvin Khánh lẫn Khởi My dường như cũng không quan tâm đến sự chênh lệch tuổi tác này.
Cả hai rất "chăm" xuất hiện chung với những cử chỉ "nhí nhố" nhưng đầy thân mật. Thậm chí là những hành động lãng mạn, tình cảm trên mức bạn bè khiến người khác không khỏi ghen tị.
Kelvin Khánh không ngại thể hiện tình cảm cùng Khởi My.

Cặp đôi vẫn song hành từ sân khấu, các sự kiện lớn nhỏ, đóng chung MV, quay phim sitcom... và những khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu.

Điều này khiến fan hâm mộ của cả hai hy vọng rằng không sớm thì muộn họ sẽ là một cặp đôi đẹp.

Phủ nhận chuyện tình cảm trong suốt một thời gian dài, cuối cùng cặp đôi "chị - em" cũng có được một cái kết viên mãn gây "chấn động" showbiz.
Rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ mừng rỡ chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi khi chính thức "về chung một nhà".

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.