Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trước khi album OST 'Chị trợ lý của anh' lên kệ, Mỹ Tâm 'xào nấu' ca khúc cũ của Binz

Sự hài hước của 'họa mi tóc nâu' khiến các fan không khỏi thích thú, càng chờ mong hơn sản phẩm hợp tác giữa cô nàng và rapper Binz.

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi, một trong những album được mong đợi nhất của tháng 5 này - album OST Chị trợ lý của anh - sẽ chính thức lên kệ. Để khiến sự mong đợi của các fan được dâng lên cao, Mỹ Tâm đã chia sẻ ảnh chụp chung cùng phiên bản đĩa cứng của album này. 

Hình ảnh được Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân. 

Hình ảnh được Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân. 

Bên cạnh việc 'tạo dáng' với album mới cứng, Mỹ Tâm còn khiến các fan được dịp 'sốt sắng' khi 'xào nấu' lại ca khúc cũ They Said mà rapper Binz từng phát hành trước đây. Thay vì 'Nghe nói con gái như em rất là khó gần. Nên những quan tâm bình thường em đâu có cần...' (đoạn rap gốc trong They Said của Binz), Mỹ Tâm đã 'xào nấu' thành: 'Nghe nói con gái như em rất là khó gần... Nghe nói 'con gái như em' các bạn đang rất cần?! Có bạn nào nôn nao không?'. 

Hit They Said của Binz

Con gái như em đồng thời cũng là một sáng tác mà Binz và Khắc Hưng viết riêng cho phim Chị trợ lý của anh, thậm chí còn xuất hiện ở phần credit của phim. Ca khúc có phần hòa âm phối khí thời thượng, kết hợp cùng giọng rap đặc trưng của Binz cùng chất giọng nhẹ nhàng, dịu dàng của riêng Mỹ Tâm đã từng khiến các fan 'sục sôi' tìm kiếm trong một thời gian dài. Tuy nhiên, phải đến khi album OST Chị trợ lý của anh ra mắt, người hâm mộ mới có thể thưởng thức phiên bản hoàn chỉnh của ca khúc này. 

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất hiện tại, còn Binz và Khắc Hưng lại là chủ nhân của hàng loạt hit đình đám trong năm qua. Chính vì vậy mà cái bắt tay không ngờ này đang khiến các fan yêu nhạc Việt đặt kỳ vọng rất cao. 

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất hiện tại, còn Binz và Khắc Hưng lại là chủ nhân của hàng loạt hit đình đám trong năm qua. Chính vì vậy mà cái bắt tay không ngờ này đang khiến các fan yêu nhạc Việt đặt kỳ vọng rất cao. 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.