Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trước đã mê da căng bóng, nay con gái Hàn lại càng chuộng mốt da bóng nhẫy như bôi mỡ

Nếu như trước đây, chuẩn mực làm đẹp của con gái Hàn là làn da căng bóng như phủ sương thì nay, nhiều nàng lại sa đà vào mốt mặt bóng lưỡng như bôi mỡ.

Các cô gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng những bước chăm sóc da vô cùng kĩ lưỡng. Làn da căng bóng, mịn màng, căng bóng khỏe mạnh của họ đã trở thành chuẩn mực làm đẹp, niềm ao ước của nhiều cô gái châu Á.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thay cho làn da bóng nhẹ trước kia, nhiều cô gái Hàn lại chạy theo xu hướng mặt bóng dầu quá đà, khiến gương mặt lúc nào trông cũng bóng nhẫy như... bôi mỡ. Xu hướng này được đặt cho cái tên rất mỹ miều: Glass Skin - làn da thủy tinh.

Glass Skin dùng để nói đến làn da đẹp mịn màng, không có cả dấu hiệu của lỗ chân lông, da được dưỡng ẩm đầy đủ nên ngậm nước căng bóng trông tựa như một tấm kính thủy tinh trong suốt vậy.

Beauty blogger Alicia Yoon, người sáng lập trang web Peach And Lily chuyên về các sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc cho biết: "Glass Skin là một dấu hiệu của làn da trẻ trung, và nó cũng là vẻ đẹp được các cô gái Hàn Quốc yêu thích nhất.

Tuy nhiên, Glass Skin đòi hỏi cả 1 chu trình chăm sóc da tỉ mẩn với nhiều sản phẩm kết hợp. Và bạn cũng cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da".

Để có làn da Glass Skin sẽ đòi hỏi bạn phải xây dựng chu trình dưỡng da kĩ lưỡng và dài hơi, tập trung vào các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu. Beauty blogger Yoon giải thích thêm rằng: "Đầu tiên bạn sẽ cần sử dụng một sản phẩm tẩy da chết để loại bỏ tế bào chết già nua, sần sùi, khiến da mềm mại hơn, tiếp đó là serum có khả năng dưỡng ẩm sâu để giúp da có thể ngậm nước, căng bóng như thủy tinh".

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp vỗ toner 7 bước, layer nhiều loại serum và sử dụng thêm các loại mặt nạ dưỡng ẩm cũng như dầu dưỡng để tăng độ bóng khỏe của da.

Tuy nhiên, cũng vì chạy theo xu hướng Glass Skin mà không ít cô nàng đã lạm dụng các sản phẩm dưỡng khiến gương mặt trở nên bóng nhẫy quá đà. Nếu vô tình lướt Instagram của nhiều cô gái Hàn thời gian này, hẳn nhiều người sẽ giật mình khi bắt gặp những tấm selfie mà trong đó, gương mặt của thân chủ bóng loáng như chảo dầu.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.