Press Esc to close

Thông tinWorld
Trung vệ điển trai tuyển Đức muốn đổi áo thi đấu với Black Pink

Trung vệ đội tuyển Đức trả lời trên trang cá nhân và thừa nhận muốn đổi áo thi đấu với nhóm nữ Black Pink. Sự yêu mến anh dành cho nhóm nữ Hàn Quốc khiến nhiều người thích thú.

Cầu thủ điển trai của đội tuyển Đức Mats Hummels đang khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop xôn xao khi nhắc đến nhóm nhạc nữ Black Pink. 

Cụ thể, tài khoản mạng xã hội của câu lạc bộ Bayern Munich, nơi Hummels đang thi đấu, đã đăng tải câu chuyện anh trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc sau khi trao đổi áo thi đấu với cầu thủ đội tuyển Hàn.

Tài khoản này dí dỏm đặt câu hỏi rằng lần tới Hummels muốn đổi áo thi đấu với ai khác, đồng thời nhắc tên BTS và Black Pink. Ngay lập tức, chân sút 30 tuổi chia sẻ dòng trạng thái về trang cá nhân với câu trả lời Black Pink.

Trung ve dien trai tuyen Duc muon doi ao thi dau voi Black Pink hinh anh 1

Câu trả lời muốn đổi áo thi đấu với nhóm Black Pink của Mats Hummels khiến fan Kpop thích thú. 

Câu trả lời trên được coi như lời thừa nhận về tình cảm yêu mến cầu thủ điển trai của đội tuyển Đức dành cho nhóm nhạc nhà YG. Việc một trong những cầu thủ hot nhất thế giới công khai yêu mến nhóm thần tượng Kpop khiến nhiều người thích thú.

Trước đó, Mats Hummels trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng tại Hàn Quốc sau khi cầu thủ Kim Young Kwon tiết lộ câu chuyện về việc trao đổi áo thi đấu với chân sút đội tuyển Đức. 

Kim tiết lộ anh đã đề nghị trao đổi áo với Hummels và trung vệ người Đức nói hãy chờ đến khi vào phòng nghỉ bên trong. Sau khi đổi tuyển xứ kim chi ăn mừng trận thắng trước đội tuyển Đức, Kim Young Kwon thấy Hummels vẫn đứng chờ anh ở trước cửa phòng thay đồ với một thái độ vui vẻ, tích cực. 

Câu chuyện của Kim khiến công chúng Hàn Quốc dành nhiều tình cảm cho Mats Hummels. Trung vệ 30 tuổi vẫn giữ lời hứa cùng thái độ tích cực dù vừa thua cuộc trước đội tuyển Hàn. 

Trung ve dien trai tuyen Duc muon doi ao thi dau voi Black Pink hinh anh 2

Câu chuyện về sự vui vẻ của Mats Hummels sau khi thua cuộc trước Hàn Quốc khiến nhiều người ấn tượng. 

Mats Julian Hummels sinh năm 1988, là trung vệ nổi tiếng của CLB Bayern Munich. Anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trụ và nổi tiếng với những cú sút xa, đường chuyền dài chính xác.

Ngoài ra, với chiều cao 1,91m và ngoại hình như tài tử điện ảnh, Mats Hummels được nhiều người ưu ái coi là một trong những cầu thủ điển trai nhất thế giới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.