Press Esc to close

Thông tinWorld
Trung vệ Bùi Tiến Dũng công khai là 'hoa có chủ' trong ngày sinh nhật

Nam cầu thủ cũng được mẹ vợ tương lai gửi lời chúc trong ngày đón tuổi mới.

Ngày 2/10, Trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón tuổi 23. Anh chia sẻ khoảnh khắc ngập tràn trong không gian có hoa, bánh kem, quà tặng. "Cột mốc đáng nhớ của Dũng. Dũng cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn người con gái của anh nhé".

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón sinh nhật.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón sinh nhật.

Câu nói ấy của nam cầu thủ đã khiến nhiều cô gái "đau tim". Cách đây không lâu, Bùi Tiến Dũng bị fan nghi ngờ hẹn hò với một cô gái xinh đẹp tên Khánh Linh. Trong trận Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE, Khánh Linh cũng có mặt tại Indonesia để cổ vũ. Fan của cầu thủ gốc Hà Tĩnh còn phát hiện anh xuất hiện trong clip livestream của bạn gái khi tham gia lễ hội thả đèn hoa đăng với gia đình, bạn bè. Anh chàng thân mật gọi Khánh Linh là "vợ", cô cũng gọi anh là "chồng".

Tiến Dũng xuất hiện trong clip livestream của Khánh Linh

Mẹ của Khánh Linh cũng gửi lời chúc mừng tới Bùi Tiến Dũng trong ngày sinh nhật. "Chúc chàng trung vệ tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc con luôn đạt được những ước mơ, hoài bão trên con đường sự nghiệp quần đùi, áo số. Cách con sống quan trọng hơn những tài sản con có được. Cứ chơi đẹp, sống tốt thì thắng thua, được mất thế nào cũng có người nể trọng và yêu quý con".

Đáp lại những lời chúc này của 'nhạc mẫu" tương lai, Bùi Tiến Dũng nói: "Con cảm ơn mẹ. Mỗi lời chúc con sẽ ghi nhớ và để trong tim ạ".

Bạn gái và nhạc mẫu tương lai của Bùi Tiến Dũng.

Bạn gái (phải) và nhạc mẫu tương lai của Bùi Tiến Dũng.

Trước những bằng chứng này, dù chưa chính thức công khai, fan cũng đã ngấm ngầm hiểu nam cầu thủ đang trong mối quan hệ như thế nào rồi nhé. 

Bùi Tiến Dũng sinh ngày 2/10/1995 trong gia đình thuần nông tại Đức Thọ, Hà Tĩnh. Anh chàng gây chú ý trong đội hình của tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Màn cởi áo ăn mừng để lộ "bo-đì 8 múi" chuẩn như tạc sau cú đá penalty quyết định giúp đội tuyển nước nhà vào bán kết hay khoảnh khắc khóc nức nở giữa mưa tuyết của anh chàng đến nay vẫn được fan nhắc mãi. 

Hiện anh chàng đang chơi cho CLB Viettel tại V-League 2019.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.