Press Esc to close

Thông tinWorld
Trung niên diện quần đùi, giày cao gót đi đóng quảng cáo

Một trung niên mày râu nhẵn nhụi đã khiến bao người phải “ước ao” khi uốn éo bước đi giữa phố với đôi giày gót cao chót vót và chiếc quần đùi hotpants bảnh bao.

Muốn phá bỏ sự nhàm chán trong những video ca nhạc và quảng cáo thường xây dựng hình ảnh các cô nàng quyến rũ mặc giày cao gót và trang phục mát mẻ lướt qua phố đông người khiến cho cánh mày râu ngắm nhìn ngẩn ngơ, công ty MoneySuperMarket vừa tung ra một đoạn clip quảng cáo với ý tưởng chả giống ai.

Xem xong đoạn video, ai cũng nghĩ chắc có thông điệp nào đấy được gửi gắm trong đó nhưng mọi người đã bị làm cho sao nhãng bởi những màn lắc mông, uốn người và liếc mắt đưa tình của nam chính. Những bước đi điệu nghệ, tự tin trên đôi giày cao lêu ngêu của anh chàng kết hợp ăn ý với tiết tấu bản hit Don’t Cha của nhóm nhạc nữ gợi cảm Pussycat Dolls.

Hãy cùng ngắm lại những khoảnh khắc nóng bỏng của trung niên đam mê thời trang phái nữ:

Trung niên diện quần đùi, giày cao gót đi đóng quảng cáo
Mở đầu đoạn quảng cáo, người đàn ông tên Dave bước xuống khỏi xe ô tô, mọi thứ trông có vẻ bình thường

Nhưng
ngay lập tức trở nên khác thường khi lộ diện chiếc quần ngắn cũn và bó
sát
Nhưng ngay lập tức trở nên khác thường khi lộ diện chiếc quần ngắn cũn và bó sát

Dave
còn sành điệu diện giày cao gót
Dave còn sành điệu diện giày cao gót

Sau
đó không ngừng lắc mông
Sau đó không ngừng lắc mông

Thu
hút bao ánh nhìn
Thu hút bao ánh nhìn

Hành
động khó hiểu
Hành động khó hiểu

Và thật bất ngờ, giám khảo Sharon Osbourne nổi tiếng của chương trình Got Talent xuất hiện ở những giây cuối đoạn quảng cáo, hài hước nhắc lại khẩu hiệu của công ty MoneySuperMarket.

Một khán giả trên kênh Youtube đã để lại lời bình luận khiến nhiều người khác phải gật gù đồng ý - “Vừa xem vừa cười chảy nước mắt!”

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.