Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trúc Diễm bức xức vì bị chê xấu như 'con vịt lạc bầy'
Mới đây, hoa hậu Trúc Diễm đã bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân khi bị chê bai ngoại hình.

Cô viết: "Ngày bé tôi đã luôn nghĩ mình rất xấu xí, ốm nhách, cao nhồng và miệng rộng, tôi thấy mình giống như con vịt lạc bầy!

Bức xúc của Trúc Diễm được chia sẻ trên trang cá nhân

Tôi không đẹp theo "chuẩn" của người Việt Nam, không môi trái tim, cũng không phải mặt tròn phúc hậu. Thay vào đó là mặt dài và miệng rộng! Điều đó làm tôi cảm thấy chạnh lòng vì luôn nghĩ vẻ đẹp không phù hợp với cái "chuẩn Việt Nam" thì thật khó để tồn tại ở Việt Nam, lúc nào cũng phải nghe mấy câu bình luận kiểu "miệng rộng thế!" Hay "mặt nhìn chẳng ưa được" cũng có chút chạnh lòng.

Cái thân làm người công chúng việc nghe chê bai cũng nên cảm thấy bình thường, vậy mà lâu lâu cũng thấy buồn chứ, tính ra người công chúng cũng là người chứ đâu phải sỏi đá mà có thể trơ mặt ra không cảm xúc... Có lẽ chặng đường gần 10 năm bền bỉ với nghề, phấn đấu làm việc chăm chỉ, tránh xa scandal mà tôi vẫn tồn tại và giữ vững vị trí của mình... Chứ nếu chỉ dựa vào vẻ bề ngoài chắc là tiêu rồi! Nhiều lúc thấy như mình ko thuộc về nơi này".

Nhiều khán giả ủng hộ và chia sẻ cùng Trúc Diễm

Từ ngày xưa đã có câu: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp", nếu nói trong trường hợp này thì hoàn toàn chính xác. Trúc Diễm thẳng thắn nhận rằng mình không đẹp, không sở hữu nét đẹp chuẩn của người con gái Việt. Tuy nhiên nhiều năm trong nghề, cô luôn sống và làm việc hết mình đúng năng lực, không dính scandal, không dựa vào ngoại hình nên vẫn tồn tại cũng như đạt nhiều thành quả nhất định. Đây mới thật sự là điều đáng quý, đáng trân trọng của một người nổi tiếng nói chung và cá nhân Trúc Diễm nói riêng.


Trúc Diễm xinh đẹp trong từng bức ảnh

Trúc Diễm sinh năm 1987, cô sở hữu một khuôn mặt ăn hình, cao 1,72 m, cân nặng 48 kg và các số đo 83-60-90. Năm 2005, Trúc Diễm đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh. Một năm sau đó, Trúc Diễm đoạt danh hiệu Người mẫu quảng cáo ấn tượng tại giải Người mẫu Việt Nam. Thừa thắng xông lên, năm 2007, cô chiến thắng thuyết phục với nhan sắc để đội vương miện Hoa hậu thời trang. 4 năm sau khi đăng quang, Trúc Diễm lại ghi tên mình vào top 15 cuộc thi Miss International đánh dấu một bước ngoặc mới cho nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Hình ảnh Kiêu sa, lộng lẫy..
Mặn mà, đằm thắm
....hay quyến rũ và sang trọng

Sắp tới, Trúc Diễm sẽ kết hôn cùng chú rể Việt kiều John Từ. Hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày 6-7/2/2015

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.