Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tronie Ngô khoe con gái nuôi dễ thương
Qua nhiều lần tiếp xúc, thấy hợp tính nhau nên Tronie đã đề nghị nhận cháu gái của người quản lý làm con nuôi.
 
Bộ ảnh mang tên Chơi cùng con được Tronie thực hiện trong một chuyến lưu diễn tại thủ đô, vừa đăng tải trên trang cá nhân đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tình cảm của ông bố trẻ đơn thân, một mình nuôi con khiến người xem không khỏi xít xoa và ngưỡng mộ.

Trong một lần đi diễn tại Hà Nội, Tronie cùng con gái của người quản lý thực hiện bộ hình ngẫu hứng. Cô bé và nam ca sĩ rất hợp cạ nên Tronie đã nhận bé làm con gái nuôi.

Bé Bông hiện tại 2,5 tuổi, tính tính rất điệu nhưng mỗi khi có dịp gặp Tronie là bé lại nằng nặc đòi mẹ phải mặc đồ "chất chơi" để giống bố nuôi.

Bé Bông hiện tại 2,5 tuổi, tính cách rất điệu nhưng mỗi khi có dịp gặp Tronie là bé lại nằng nặc đòi mẹ phải mặc đồ "chất chơi" để giống bố nuôi. 

Bé gái xuất hiện cùng anh trong bộ ảnh là cô gái gái của ngời quản lý, qua nhiều lần tiếp xúc, cả hai rất hợp tính nhau nên Tronie đã đề nghị được nhận bé làm con nuôi.
 
Bé Bông rất thân thiết và dành nhiều tình cảm cho Tronie, trong khi nam ca sĩ thì lại cực chiều chuộng cô con gái nuôi của mình.
 
Tronie thích có con nhưng time hiện tại thì khó thực hiện dc . vì còn đang ế

Nam ca sĩ chia sẻ anh không sống cùng bố từ nhỏ nên rất hiểu cảm giác khi thiếu vắng tình thương của ba trong gia đình. Vì vậy, sau này, khi có con, Tronie hướng mình trở thành một người ba luôn cạnh con chỉ bảo và dành nhiều thời gian dẫn con đi khắp nơi để mở mang kiến thức.

Tronie muốn hình ảnh là một người cha luôn cạnh con , chỉ bảo và dẫn con đi khắp thế gian

Dù ở cách xa nhau, mỗi khi có thời gian Tronie vẫn thường xuyên gọi video cho mẹ bé Bông để được trò chuyện cùng con gái nuôi. Cả hai có thể dành hàng giờ để tám đủ thứ chuyện cùng nhau khiến bố mẹ của Bông phải ghen tỵ với Tronie.

Bé Bông thường khoeảnh chụp cùng Tronie và bảo bố nuôi của cô bé là người de05p tra nhất thế gian.

Bé Bông thường khoe ảnh chụp cùng Tronie và bảo bố nuôi của cô bé là người đẹp trai nhất thế gian.

Bé Bông và Tronie có rất nhiều hành động ngẫu hứng giống nhau,

Bé Bông và Tronie có rất nhiều hành động ngẫu hứng giống nhau, cả hai hay ngậm tay khi không có người để ý, cùng thích ăn kem và đặc biệt là mê mua sắm. Anh chàng này cũng từng bị quản lý tiết lộ tật xấu là vô cùng "nhõng nhẽo" và bày trò vòi vĩnh để được mua sắm.

Bé Bông rất điệu và thích làm đẹp

Tronie tình cảm đưa con gái lựa những cây kẹp tóc làm quà kỷ niệm khi anh về lại Sài Gòn.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.