Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tronie Ngô kể về cú sốc đầu đời khi rời nhóm 365

Nam ca sĩ cho biết quãng thời gian rời khỏi nhóm nhạc 365 là cú sốc lớn nhất trong cuộc đời anh.

Tronie Ngô (Ngô Trọng Thành) từng là thành viên của nhóm nhạc 365 trong những ngày đầu thành lập. Tuy nhiên, năm 2013, nam ca sĩ bất ngờ rời nhóm, cùng với đó là những lùm xùm xung quanh hợp đồng lao động với công ty VAA của Ngô Thanh Vân. Hiện, Tronie Ngô vẫn hoạt động trong vai trò ca sĩ solo. 

Trong chương trình Chuyện đêm muộn mới đây, giọng ca 9X trải lòng về cú sốc tâm lý sau khi tách nhóm và phải đi làm phục vụ bàn để kiếm sống. 

Tronie Ngo ke ve cu soc dau doi khi roi nhom 365 hinh anh 1
Tronie Ngô khi còn là thành viên của 365. Ảnh: VAA.

Anh kể: "Cú sốc lớn nhất của Tronie là khi rời nhóm 365. Đó là khoảng tháng 10/ 2013. Tôi rơi vào trạng thái lạc lõng, không biết đi đâu, về đâu, làm gì. Khi ra khỏi nhóm, tôi không dám về nhà vì không muốn mẹ buồn và lo lắng. Tronie quyết định ở ngoài một thời gian. Nhưng chịu không nổi, tôi lén về nhà ngủ trong phòng phơi đồ. Đến khi mẹ mở cửa nhìn thấy, mẹ khóc. Tiếng khóc khiến mình khó chịu vì đã làm mẹ thất vọng". 

Nhưng cũng chính giọt nước mắt của mẹ khiến Tronie quyết tâm đứng dậy, đi ra ngoài kiếm việc. Anh tâm sự một nghệ sĩ đi làm phục vụ thì hơi kỳ cục, vì vậy anh quyết định làm việc tại một pub lớn. Ngoài ra, Tronie còn giúp mẹ giao đồ.

"Tronie được mẹ dạy cuộc sống vốn dĩ không công bằng, nếu mình không cố gắng, sự không công bằng còn nhiều hơn. Thời điểm đó, tôi may mắn gặp người anh - Hoàng Rapper. Anh cho tôi lời khuyên 'Cứ làm đi, rồi em sẽ nhận lại'", Tronie Ngô trải lòng.

Theo lời kể của nam ca sĩ, thực ra chuyến hành trình mưu sinh của anh bắt đầu từ khá sớm. Gia đình không có điều kiện, từ lúc còn là đứa bé, hàng ngày anh đã phải đi lấy đá cho mẹ bán sinh tố, rồi dọn hàng. Thời đó, một ly sinh tố chỉ có 2-3 nghìn đồng.

"Tronie cảm giác được một người phụ nữ phải chạy khắp nơi để làm việc này, việc kia vất vả như thế nào. Thời đó, tôi chưa bao giờ được gặp ba, không biết ba là ai, chỉ có một mình mẹ nuôi hai đứa con...

Một lần chứng kiến cảnh mẹ phải vào phòng vệ sinh lau dọn, mình khó chịu, khóc trong âm thầm. Sau ngày hôm đó, tôi quyết định học thật nhiều để thoát nghèo", nam ca sĩ nhớ lại. 

Tronie Ngo ke ve cu soc dau doi khi roi nhom 365 hinh anh 2
Hiện, Tronie là ca sĩ hoạt động solo. Ảnh: Ngân Chiêu.

Tronie Ngô cho biết sau đó anh thi đỗ vào một trường đại học để mẹ vui, nhưng bản thân lại chỉ muốn đi làm: "Mình rơi vào cảnh thiếu tiền từ nhỏ, nên chỉ muốn kiếm tiền, kiếm tiền... Tronie đi làm thêm để tự lo tiền học, dẫn đến bất hòa với mẹ, bất hòa ngày càng lớn".

Hỏi Tronie có thấy mình là người mạnh mẽ, anh chia sẻ: "Gia đình chỉ có 3 người, hai đứa con trai và mẹ. Nếu mình không mạnh mẽ, ai sẽ bảo vệ mẹ và em trai... Con đường mình đi luôn có những ổ gà. Cuộc sống cũng vậy, sẽ có những khó khăn để mình vấp ngã và tìm cách giải quyết".

Nam ca sĩ tâm sự đến lúc này, điều anh chưa làm được là tìm cho mình một bài hit. Mỗi ngày, anh viết và bỏ dở rất nhiều bài vì không hay. Tronie vẫn đang trau dồi, viết mỗi ngày để tạo ra những bài hát mới và hy vọng bài hit sẽ đến. 

Giọng ca 9X tự nhận con trai cung Song Tử, vui thì sẽ rất vui, buồn sẽ rất buồn: "Khi buồn, Tronie thích ở một mình, viết nỗi buồn lên trang giấy".

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.