Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí lý do "yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được!"

Tết Nguyên đán là một dịp hệ trọng trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, đồng thời cũng là kỳ nghỉ dài nhất trong năm được nhiều người mong chờ. Ấy thế nhưng với nhiều phụ nữ, cứ mỗi dịp cận Tết, nhiều người lại bày tỏ cảm xúc không vui, thẳng thắn mà nói là ghét Tết.

Chính vì lẽ đó, các đề tài xoay quanh vấn đề này như "yêu/ghét Tết" hoặc "ăn Tết nhà nội hay đón Tết nhà ngoại?" rộ lên như nấm sau mưa mỗi dịp cuối năm âm lịch khiến cho các hội nhóm chị em trên mạng xã hội chẳng phút nào yên ả. Mới đây, Dr. Pepper đã có một vài chia sẻ về vấn đề này với hy vọng Tết năm nay, cộng đồng phụ nữ, nhất là những ai vốn chẳng ưa gì Tết có thể "dễ thở" và vui vẻ hơn Tết năm ngoái.

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 1.

 

Không dành thời gian cho việc làm đẹp - điều Dr. Pepper hối tiếc nhất trong năm cũ

Vốn là một chuyên gia tâm lý nổi tiếng trong cộng đồng phụ nữ, giúp hàng ngàn người trị được "tâm bệnh" cũng như là giúp họ gỡ rối được những vướng mắc về gia đình, tình yêu hôn nhân, nhưng thành thực mà nói, khi quay về tổ ấm bé nhỏ của mình, Dr. Pepper cũng như bao phụ nữ khác. Cô cũng là vợ, là mẹ, là người phụ nữ của gia đình nên Tết về, cô cũng có khá nhiều vấn đề cần giải quyết.

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 2.

Nhưng trước khi đi sâu, Dr. Pepper đã chia sẻ về năm cũ vừa trôi qua của mình như sau: "Nhìn lại năm Mậu Tuất còn ít ngày nữa qua đi, điều khiến Pepper hài lòng nhất vẫn là sinh được thêm cậu con trai tròn tròn giống Pepper, tìm được địa điểm mới cho Vương Quốc Hạnh Phúc, giúp được rất nhiều gia đình tìm đúng hạnh phúc. Tuy nhiên, điều nuối tiếc nhất là vẫn chưa có thời gian dành riêng cho bản thân trong việc làm đẹp".

Vậy đó, Dr. Pepper dù có thể dành nhiều thời gian cho biết bao nhiêu chị em và dành nhiều ngày để nói về các vấn đề khiến phái yếu đau đầu nhưng cô vẫn không sao dành đủ thời gian cho bản thân mình trong việc làm đẹp, nhất là sau sinh con trai thứ 2. Đó là điều khiến cô nuối tiếc nhất.

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 3.

 

Ai nói chuyện làm đẹp không đáng được liệt vào danh sách những điều nuối tiếc của năm cũ? Đôi khi giống Dr. Pepper, chị em cứ mải mê chạy theo đam mê và làm được nhiều điều tốt đẹp cho sự nghiệp hoặc cho xã hội nhưng khi nhìn lại, suốt một năm qua, chúng ta đã tệ bạc với bản thân của mình như thế nào. Một năm có 365 ngày, cứ tưởng dài nhưng thực chất lại trôi qua rất nhanh. Mà với phụ nữ, còn trẻ không nói, lấy chồng sinh con rồi thì ai cũng hiểu sức tàn phá của thời gian đối với nhan sắc khủng khiếp như thế nào, phải không?

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 4.

 

Yêu Tết hay ghét Tết quan trọng là việc chị em nhìn vào đâu

Ấy thế, dù "Tết này không đẹp như Tết xưa" nhưng điều đó hoàn toàn không khiến Pepper chán nản hay ghét Tết. Trái lại, cô nói bản thân mình vốn là một người yêu Tết cực kỳ, nếu có không thích, thì chỉ là không thích ở một số điểm nhỏ xíu xiu.

"Pepper thích Tết, vì giúp mình nhìn lại và phấn đấu hơn, dù Pep luôn nhìn lại mỗi 3 tháng. Nhưng năm mới, Pep hay đặt cho mình mục tiêu mới để hoàn thành. Nghỉ Tết là thời gian dài nhất trong năm nên Pep dành cho gia đình lớn, ba mẹ hai bên, cũng mong Tết lắm. 

Chỉ không thích một phần nhỏ xíu là, Tết xong có nhiều khu du lịch đẹp ơi là đẹp của Việt Nam lại có thêm nhiều ơi là nhiều rác. Và Tết đi đâu ăn uống dịch vụ cũng mệt" - Dr. Pepper tâm sự.

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 5.

Dr. Pepper nói thêm, giống như cô, hầu như chị em nào cũng có điểm thích Tết hoặc ghét Tết. Không có ai là hoàn toàn ghét được Tết hết. Nói gì thì nói, ai cũng từng là con nít, mà đã là con nít, thời nào cũng vậy, đứa nào cũng chờ Tết về để được lì xì, sắm đồ Tết hay đơn giản là được… nghỉ học. 

Lớn lên, bỗng chị em hô ghét Tết thì hiển nhiên phải có lý do nào đó họ mới ghét. Và cái ghét này lấn át hết cái thích nên ai hỏi, họ đều bảo mình chả ưa gì những ngày này. Chỉ cần hiểu được điều này, chị em hoàn toàn có thể thay đổi tâm lý của mình để thích Tết hơn. 

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 6.

Dr. Pepper nói: "Pepper thấy yêu hay ghét là do mình nhìn vào đâu, chị em gặp nhau cố gắng nhìn vào chỗ nào yêu để nói. Tết cũng vậy, nhìn trẻ con mừng vì vừa được nghỉ học, vừa được áo mới, ông bà vui vì được đón con cháu, đi đường vui vì nhìn được hoa khắp mọi nơi, vui lắm chứ. 

Còn hủ tục nào người khác làm mình không thích thì đừng nhìn, đừng nghĩ, và làm điều mình thấy vui là được rồi. Chị em cố đừng phát năng lượng tiêu cực để năng lượng may mắn đến".

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 7.

 

Riêng với "ăn Tết nội hay đón Tết ngoại", Dr. Pepper cho rằng, tùy vào nề nếp của mỗi gia đình mà lựa chọn. Tuy nhiên, dù gì thì cũng nên phân bố thời gian cho cả hai bên, ông bà nội hay ông bà ngoại đều xứng đáng được hưởng một cái Tết đoàn viên trọn vẹn, xứng đáng được con cháu quây quần chúc Tết. Tết năm nào cũng vậy, Dr. Pepper đều thu xếp thời gian để cùng chồng con về hai bên gia đình, dù nhà nội với nhà ngoại cách nhau rất xa.

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 8.

"Pepper ở nhà ngoại mấy hôm, rồi bay sang thăm nhà nội mấy hôm. Nhưng Pep vui lắm, dù xa lắm. Vì nghĩ ông bà bên nào cũng mong mình. Cả năm rồi, về nhà có mấy hôm, tụi mình ráng mang niềm vui hạnh phúc về sum vầy. Dù ba mẹ ai, bên nào, thì họ cũng xứng đáng với vui và hạnh phúc. 

Có tiền nhiều chi nhiều, ít chi ít, đừng cố tự gây áp lực rồi lại mất vui, vì con cháu ông bà cũng có cần gì ngoài những câu chúc, nụ cười, cái ôm ấp và 1 bao lì xì bao nhiêu cũng được, chỉ cần cách chúng ta trân trọng và nhớ đến".

Trong lúc nhiều chị em nghĩ đến Tết đã kiệt sức, Dr. Pepper bật mí bí quyết yêu Tết vô cùng, làm sao ghét được! - Ảnh 9.

Quả thật, Tết với chị em phụ nữ ngày nay có quá nhiều vấn đề để nói, mà vấn đề của mỗi người lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như công việc và nề nếp gia đình. Thế nên, không ai có thể đưa ra một đáp án chung để tất cả phụ nữ có thể thực hành theo và giải quyết triệt để được. Suy đi nghĩ lại, quan trọng nhất vẫn là cách tự mỗi người nhìn nhận và sắp xếp như những gì Dr. Pepper chia sẻ. Trước tiên, hãy bắt đầu từ việc suy nghĩ tích cực đi đã. Khi suy nghĩ tích cực, phụ nữ mới có thể giải quyết được nhiều vấn đề khác.

Và trước thềm năm mới, Dr. Pepper cũng gửi đến cộng đồng chị em nói riêng và tất cả mọi người nói chung một lời chúc lành: "Năm mới, Pepper kính chúc cô chú, anh chị một năm vạn sự an lành. Hãy nghĩ thật nhiều điều vui để cả năm luôn may mắn và an nhiên!".

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.