Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trọng Khương 'phá' kịch bản, hôn Như Ý ngay trên sân khấu song ca

Đêm thi quyết định top 6 của "Solo cùng Bolero 2018" với thử thách song ca và thê hiện mashup các ca khúc về tình yêu.

 

Trọng Khương và Như Ý đã có màn song ca ngọt ngào trong mashup Biển tình (sáng tác Lam Phương), Một đời yêu anh (sáng tác Trần Thiện Thanh) và Mùa xuân đầu tiên (sáng tác Tuấn Khanh). Cả hai vào vai cặp đôi đang ngập tràn trong hạnh phúc. Là 2 thí sinh khá cầu toàn trong mỗi lần xuất hiện nên ngoài việc dành thời gian làm nhạc, luyện thanh, tập diễn xuất, Như Ý và Trọng Khương còn chuẩn bị kĩ lưỡng trang phục để kết hợp với nhau ăn ý nhất, nhờ vậy mà màn song ca của cả 2 đã chinh phục ban giám khảo không chỉ ở giọng hát mà cả phần dàn dựng, trình diễn như 1 MV ca nhạc. Trong lúc thể hiện ca khúc, Trọng Khương đã bất ngờ quay sang hôn Như Ý khiến cô bối rối muốn buông micro vì nụ hôn không có trong kịch bản lúc tập luyện.

 

 

Giám khảo Mạnh Quỳnh cho biết anh không thể rời mắt với màn song ca của Như Ý và Trọng Khương, tuyệt hay, đẹp từ trang phục, trình diễn, giọng hát quyện vào nhau như đã hát chung nhiều năm, hoàn hảo đến 99%. Giám khảo Phi Nhung khen Như Ý hát như bay, diễn nhẹ nhàng, Trọng Khương rất đàn ông, xem tiết mục chị có cảm giác như bay trên trời.

 

Giám khảo Đan Trường: “Tiết mục hay, chuyên nghiệp, nhuần nhuyễn. Trọng Khương hát ngọt ngào, hòa quyện với dòng nhạc Bolero nhiều hơn, chỉ cần lưu ý không nên ngân mạnh. Như Ý hát ngọt ngào, mềm mại, cả 3 bài hát đều hay”.

 

Thử thách hát song ca không hề dễ dàng cho những thí sinh lần đầu hát chung với nhau bởi nó đòi hỏi sự hòa quyện về giọng hát, sự dung hòa cái tôi của từng người và sự kết hợp ăn ý để đem lại một tiết mục hoàn hảo. Và thử thách này đã thật sự làm khó Nguyễn Huy và Trúc Anh.

 

Sau phần thi, tổng điểm dành cho Nguyễn Huy là 37,5 điểm và Trúc Anh là 37,5 điểm. Cả hai đã phải dừng chân ở top 10 Solo cùng Bolero 2018.

 

Mặc dù yêu cầu của đêm thi là các thí sinh phải thể hiện mashup các ca khúc thành 1 câu chuyện, nhưng Lê Vinh và Dương Huệ đã không tìm được tiếng nói chung trong lúc tập luyện. Sự bất đồng quan điểm của cả hai căng thẳng đến mức không thể song ca cùng nhau nên cả hai quyết định “xé luật”, mỗi người thể hiện một ca khúc riêng.

 

“Thánh lô tô” Lâm Quốc Khải cùng với Trúc Ly vào vai cặp đôi yêu nhau bị gia đình cấm cản vì cô gái từng có một đời chồng, không xứng với chàng trai con nhà danh giá. Cả hai thể hiện mashup Vì trong nghịch cảnh (sáng tác Hoài Nam), Đôi ngả chia ly (sáng tác Khánh Băng) và Ai khổ vì ai (sáng tác Thương Linh).

 

 

Tài năng và vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của Tú Tri đã giúp cô có được một lượng lớn fan ủng hộ. Tối qua, cô cùng với thí sinh Huỳnh Gia Đạt thể hiện mashup 3 ca khúc Lâu đài tình ái (sáng tác Trần Thiện Thanh), Ngày vui qua mau (sáng tác Nhật Ngân, Đinh Việt Lang) và Cỏ úa (sáng tác Lam Phương).

 

Bộ tứ giám khảo quyền lực

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.