Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trong khi Justin xuống sắc, Selena Gomez lại ngày càng xinh đẹp và gợi cảm khó cưỡng

Selena Gomez khoe nhan sắc mặn mà và quyến rũ trong bộ ảnh mới trên tạp chí.

Loạt ảnh Selena Gomez chụp cho tạp chí Harper's Bazaar vừa được công bố trên website của họ. Nhiều người hâm mộ đã trầm trồ gửi lời khen ngợi nhan sắc quá đẳng cấp của nữ ca sĩ trong bộ ảnh này. Từ gương mặt đến sắc vóc, Selena đểu rất quyến rũ và xinh đẹp, khác với ngoại hình đang đi xuống của Justin Bieber.

Trong khi Justin xuống sắc, Selena Gomez lại ngày càng xinh đẹp và gợi cảm khó cưỡng - Ảnh 1.

Selena Gomez xuất hiện gợi cảm trên tạp chí.

Chia sẻ với tờ Harper's Bazaar, ngôi sao 25 tuổi cho biết cô sẽ đặt sức khỏe của mình làm ưu tiên hàng đầu trong năm 2018, sau khi gặp phải nhiều vấn đề tâm lý và phẫu thuật ghép thận hồi năm ngoái.

Giọng ca "Wolves" bày tỏ: "Năm nay sẽ tốt đẹp hơn, tôi tin điều đó vì chính bản thân mình. Những người quen tôi đều biết tôi luôn xem trọng sức khỏe".

Trong khi Justin xuống sắc, Selena Gomez lại ngày càng xinh đẹp và gợi cảm khó cưỡng - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Tôi đã gặp nhiều vấn đề về trầm cảm và chứng lo âu. Tôi luôn lên tiếng công khai về vấn đề đó, nhưng tôi nghĩ đây là căn bệnh mình sẽ không bao giờ vượt qua được. Sẽ không có cái ngày mà tôi suy nghĩ: "Mình ở đây, diện một chiếc váy thật đẹp. Mình thắng căn bệnh đó rồi!". Tôi nghĩ đây là một cuộc chiến tôi phải đối mặt suốt cuộc đời và tôi thấy không sao cả, vì tôi biết mình sẽ luôn trân trọng bản thân.

Tôi đang bắt đầu năm mới bằng suy nghĩ đó. Tôi muốn bảo đảm sức khỏe mình thật tốt. Chỉ cần có được điều đó, mọi thứ khác sẽ vào đúng vị trí của nó".

Trong khi Justin xuống sắc, Selena Gomez lại ngày càng xinh đẹp và gợi cảm khó cưỡng - Ảnh 3.

Gần đây, Selena đã hoàn thành một khóa điều trị trầm cảm và chứng lo âu. Cụ thể vào tháng trước, cô đã dành 2 tuần ở New York để tham gia chương trình trị liệu tâm lý, ăn uống lành mạnh, tập luyện Pilates và thiền.

Trong khi Justin xuống sắc, Selena Gomez lại ngày càng xinh đẹp và gợi cảm khó cưỡng - Ảnh 4.

Trong bài phỏng vấn mới, Selena cũng bày tỏ thái độ nửa thích nửa ghét đối với mạng xã hội, đặc biệt là Instagram: "Tôi có một mối quan hệ phức tạp với Instagram. Nó cho tôi một tiếng nói giữa sự ồn ào mà nhiều người gây ra để điều khiển cuộc đời tôi. Nó cho tôi sức mạnh vì tôi có thể dùng lời nói và sự thật của mình.

Điều duy nhất làm tôi lo lắng là những người ở độ tuổi chúng tôi đang đề cao giá trị mạng xã hội. Nó là một nền tảng tuyệt vời, nhưng nó cũng khiến cho những người trẻ, trong đó có tôi, có khái niệm sai về những điều thật sự quan trọng. Vì thế, đây là một mối quan hệ phức tạp, có lẽ là một trong những mối quan hệ gây khó khăn nhất cho tôi".

Trong khi Justin xuống sắc, Selena Gomez lại ngày càng xinh đẹp và gợi cảm khó cưỡng - Ảnh 5.

 

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.