Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trọn bộ ảnh concert quyến rũ khó cưỡng của T-ara

Fan Việt sẽ có cơ hội thưởng thức trực tiếp một số tiết mục sexy này tại fanmeeting của T-ara vào ngày 10/1/2015 sắp tới.

Hôm 26/12
Hôm 25/12, T-ara đã trải qua ngày Giáng sinh đáng nhớ cùng 1.100 fan trong show âm nhạc riêng My Dear Family, tổ chức tại hội trường COEX, Samseongdong, Hàn Quốc. 
Sự kiện ý nghĩa đánh dấu concert đầu tiên trên chính quê hương của T-ara. Sau 5 ra mắt, nhóm đã tổ chức vô số concert lớn nhỏ tại các ngoài
Sự kiện ý nghĩa đánh dấu concert đầu tiên trên chính quê hương của T-ara. Sau 5 ra mắt, nhóm đã tổ chức vô số concert lớn nhỏ tại các ngoài như Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, nhưng bỏ ngỏ thị trường Hàn Quốc. Vì nhiều lý do, dự định từ 3 năm trước đã bị trì hoãn tới tận năm nay mới thành hiện thực.
Những fan may mắn nhất có mặt ở hội trường đã được trực tiếp chiêm ngưỡng sự biến tấu đa dạng của T-ara. Các cô gái xinh đẹp lúc
Những fan may mắn có mặt ở hội trường đã được trực tiếp chiêm ngưỡng sự biến tấu đa dạng của T-ara. Các cô gái xinh đẹp lúc ngọt ngào trong bộ váy hồng, lúc lại diện áo phông, quần jeans khỏe khoắn, trẻ trung.
Ngoài ra,
Ngoài ra, T-ara còn "đốt cháy" sân khấu với những động tác vũ đạo sexy khó cưỡng. 
B
T-ara đã mang lại cho fan hàng loạt bản hit sôi động quen thuộc như Sugar Free, Roly Poly, Time to Love... Nhóm trình diễn tổng cộng 21 ca khúc trong hai suất diễn trong cùng ngày.
Hình ảnh bốc lửa của cô em em út Jiyeon đặc biệt thu hút ống kin
Hình ảnh bốc lửa của cô em em út Jiyeon đặc biệt thu hút ống kính máy ảnh. 
Trong năm 2014, Jiyeon đã khẳng định sự trưởng thành qua màn solo 1 Min 1 Sec được đánh giá cao.
Trong năm 2014, Jiyeon đã khẳng định sự trưởng thành qua màn solo 1 Min 1 Sec được đánh giá cao.
Hyomin cũng nổi loạn không kém.
Hyomin cũng nổi loạn không kém.
T-ara sử dụng khá nhiều vũ công nam để hỗ trợ trong các bước nhảy.
T-ara sử dụng khá nhiều vũ công nam hỗ trợ để tăng hiệu ứng sân khấu.
Động tác vũ đạo khiêu khích táo bạo của cô nàng Qri.
Động tác vũ đạo khiêu khích táo bạo của cô nàng Qri.
Soyeon cho biết, nhóm đã chờ đợi concert đầu tiên tại Hàn Quốc từ rất lâu.
Soyeon cho biết, nhóm đã chờ đợi concert đầu tiên tại Hàn Quốc từ rất lâu. Quyết định chọn địa điểm diễn có quy mô nhỏ là để thu hẹp hơn khoảng cách với fan, những người đã ủng hộ T-ara vượt qua sóng gió. 
Ngay sau concert, T-ara tiếp tục tour
Ngay sau concert, T-ara tiếp tục tour diễn ở Trung Quốc, mở màn bằng show tại Thượng Hải ngày 27/12. 
Bên cạnh tour lưu diễn Trung Quốc, T-ara cũng sẽ sang Việt Nam để tổ chức fanmeeting vào ngày 10/1/2015.
Bên cạnh tour lưu diễn Trung Quốc, T-ara cũng sẽ sang Việt Nam để tổ chức fanmeeting vào ngày 10/1/2015. Chương trình sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM do chính ekip Hàn Quốc dàn dựng, theo mô hình minishow.
Sau khi concert Hàn Quốc kết thúc, ban tổ chức fanmeeting ở Việt Nam cho biết,
Mới đây, ban tổ chức fanmeeting ở Việt Nam tiết lộ, một số tiết mục sexy đặc biệt từ concert Hàn Quốc vừa qua sẽ được chọn lọc để đưa vào buổi diễn trên sân khấu Lan Anh sắp tới. Như vậy, theo ban tổ chức hứa hẹn, các Queen's Việt khá may mắn vì không cần cất công sang tận Hàn, mà sẽ vẫn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc từ T-ara. 
n
 
Trong fanmeeting ngày 10/1/2015 sắp tới, khán giả Việt vừa được thưởng thức những màn trình diễn nóng bỏng, vừa có cơ hội giao lưu, chơi trò chơi cùng T-ara như một buổi họp fan đúng nghĩa. Do fan Kpop đa phần là đối tượng học sinh, sinh viên, ban tổ chức cũng cố gắng tạo điều kiện để nhiều khán giả có cơ hội tiếp cận thần tượng xứ kim chi. 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.