Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trọn bộ 4 công thức thời trang thoải mái và sành điệu cho chị em công sở vào ngày hè nóng bức

Dưới đây là 4 công thức phối đồ cực đơn giản giúp chị em luôn xinh đẹp, thoải mái và sành điệu trong những ngày hè oi bức này.

Vào mùa hè, nếu chị em không biết lựa chọn trang phục phù hợp thì sẽ khiến vẻ ngoài trở nên già nua, lỗi mốt. Chỉ cần áp dụng 1 trong 4 công thức dưới đây, ngày hè của bạn sẽ được "giải nhiệt" tuyệt đối.

Váy liền

Với tiết trời oi bức như hiện tại, đây chắc chắn sẽ là khoảng thời gian tuyệt nhất chị em diện những bộ váy liền thướt tha, nhẹ nhõm và mát mẻ vô cùng. Hơn thế, nếu bạn đã chọn item đậm chất nữ tính này, đảm bảo công cuộc lên đồ buổi sáng của sẽ "dễ như ăn kẹo". 
Bởi chỉ với 1 chiếc váy liền, các quý cô đã trở nên vô cùng xinh đẹp, thanh lịch mà vẫn cực kỳ kín đáo. Đồng thời, chỉ cần kết hợp set đồ này với một đôi giày thật ăn ý như mule, giày búp bê, giày cao gót hay sneakers trắng là bạn đã thật sự xinh đẹp, thời trang và tự tin tuyệt đối khi đi làm trong ngày nắng nóng.

Chỉ với 1 chiếc váy liền, các quý cô đã trở nên vô cùng xinh đẹp, thanh lịch mà vẫn cực kỳ kín đáo

Chỉ với 1 chiếc váy liền, các quý cô đã trở nên vô cùng xinh đẹp, thanh lịch mà vẫn cực kỳ kín đáo - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi mỏng và quần âu

Vào mùa hè, những gì nhẹ nhàng, thoáng mát vẫn nên được ưu tiên số một và các kiểu áo sơ mi vải thô, vải thô đũi hay sơ mi lụa,... chính là những ứng cử viên sáng giá cho công cuộc lên đồ của bạn.

Để tổng thể trang phục được trọn vẹn mát mẻ, chị em nên kết hợp với quần âu ống đứng hoặc ống rộng – những items luôn được đánh giá cao về vẻ chuyên nghiệp, đúng chất công sở nhưng vẫn nhẹ nhàng, thoải mái vô cùng.

Áo sơ mi mỏng và quần âu chính là những ứng cử viên sáng giá cho công cuộc lên đồ của bạn trong ngày hè này

Áo sơ mi mỏng và quần âu chính là những ứng cử viên sáng giá cho công cuộc lên đồ của bạn trong ngày hè này - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi và chân váy

Nếu bạn hỏi item nào giải nhiệt tuyệt vời nhất trong mùa hè này thì không thể không nhắc tới các kiểu chân váy và áo sơ mi.

Trước hết để nói về chân váy, chị em có thể chọn chân váy xếp ly, chân váy vải thô đũi, chân váy họa tiết, kẻ caro,... miễn sao các kiểu váy này đều dài qua đầu gối là đã hoàn hảo để chị em xúng xính đi làm trong những ngày hè nóng bức.

Bên cạnh đó, nửa kia lý tưởng của chân váy hẳn nhiên sẽ là áo sơ mi. Đây đích thị là kiểu áo khi diện lên bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài vô cùng nữ tính, thanh lịch và chuyên nghiệp.

Áo sơ mi và chân váy chính là những items giúp chị em sở hữu vẻ ngoài vô cùng nữ tính, thanh lịch và chuyên nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Áo T-shirt và quần âu

Nếu may mắn làm việc trong môi trường công sở thoải mái trong chuyện ăn mặc thì chị em hoàn toàn có thể diện áo phông đi làm. Hiển nhiên, item này cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mặc trong những ngày nóng bức.

Áo T-shirt và quần âu chính là set đồ giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, trendy

Áo T-shirt và quần âu chính là set đồ giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, trendy - Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, không phải kiểu áo phông nào cũng lý tưởng để diện đến văn phòng. Cụ thể, bạn hãy ưu tiên những items tối giản. Sau đó, kết hợp chúng với quần âu, sơ vin gọn gàng để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung, trendy.  

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.