Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tròn 1 tuổi, con gái mỹ nhân Philippines bi bô tập nói

Thiên thần nhỏ Zia của vợ chồng Marian Rivera càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu. 

tron-1-tuoi-con-gai-my-nhan-philippines-bi-bo-tap-noi

Hình ảnh mới của Marian Rivera và con gái Zia. 

Marian Rivera mới đây chia sẻ loạt ảnh rất dễ thương của con gái nhỏ và tiết lộ, bé đang bi bô tập nói. Nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh Philippines cho biết, không giống như nhiều người tưởng tượng, câu đầu tiên Zia thốt ra lại là "Papa".  

Zia đã tròn 1 tuổi, rất nghịch ngợm, hiếu kỳ, bé cũng rất thân thiện với mọi người. Marian Rivera kể, khi hai mẹ con cùng tham gia lớp Giáo dục sớm, Zia rất thích thú được chơi đùa với các bạn: "Nếu có giải thưởng Thân thiện, chắc chắn Zia sẽ giành giải nhất". Trong khi đó, nói về con gái, Dingdong Dantes hào hứng khoe rằng bé bò khắp nhà và bi bô nói cười suốt ngày: "Zia ăn dặm rất tốt, có thể ăn ngon lành các món như rau, gà, cơm... ". Dingdong cũng tiết lộ, được bố mẹ cho đi chơi từ rất sớm, Zia ngoan khi lên máy bay, ít khóc nhè và rất "hợp tác" trước những quy định của bố mẹ. Bé còn học theo tiếng các loài động vật và có biểu cảm rất dễ thương khi "bắt chước" điệu mặt chuột. 

Zia sẽ tròn 1 tuổi vào ngày mai 23/11. Vợ chồng Marian Rivera sẽ tổ chức cho con gái bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng thật ý nghĩa và ấm cúng với sự hiện diện của gia đình, một số bạn bè thân thiết.  

Trong buổi trò chuyện với báo chí, Marian chia sẻ rằng vợ chồng cô đã sẵn sàng cho việc mang bầu bé thứ hai: "Tôi cảm thấy không vấn đề gì khi con đầu cách con thứ 2 tuổi. Mong rằng nhóc tiếp theo sẽ là một cậu bé trai, sau đó đến bé gái, rồi lại đến trai. Tôi muốn có 4 đứa con".   

tron-1-tuoi-con-gai-my-nhan-philippines-bi-bo-tap-noi-1

Cô bé Zia gương mặt càng lớn càng giống bố. 

tron-1-tuoi-con-gai-my-nhan-philippines-bi-bo-tap-noi-2

Zia trông có phần chững chạc khi hóa thân thành nàng công chúa Belle. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.