Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trời ơi tin được không, cô bạn bàn bên Spider-Man sắp hẹn hò là con của Nick Fury?

Sự liên kết của vũ trụ điện ảnh Marvel luôn khiến các fan phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Mới đây giả thuyết về việc Spider-Man chính là con rể tương lai của Nick Fury khiến ngay cả các fan lâu năm của Marvel cũng phải sốc.

MJ (Zendaya) có phải là con gái của Nick Fury (Samuel L. Jackson) trong Spider-Man: Far from Home? Đây là một giả thuyết do người hâm mộ nghĩ ra nhưng lại tràn đầy cơ sở đáng tin. Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là một bước ngoặt thú vị trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), càng khẳng định thêm vai trò quan trọng của Nhện nhọ Spider-Man trong giai đoạn 4 của MCU sau khi Spider-Man: Far from Home được chọn để kết thúc Giai đoạn 3 thay vì Endgame như mọi người vẫn tưởng.

Trời ơi tin được không, cô bạn bàn bên Spider-Man sắp hẹn hò là con của Nick Fury? - Ảnh 1.

Trong phần Far From Home, Fury và Parker sẽ đến châu Âu cho phần tiếp theo sau khi Elementals bị tàn phá, còn Mysterio nhiều khả năng sẽ lên kế hoạch cho một điều gì đó bất chính. Nick Fury đã dành những năm cuối cùng để ẩn náu và không được nhìn thấy nhiều trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel kể từ Age of Ultron (Captain Marvel không tính vì nó diễn ra vào những năm 1990). Fury rất có thể đã ẩn náu nhằm bảo vệ gia đình của mình trong thời gian này. Nhiều khả năng ông đã có một gia đình nhỏ, và đã có một cô con gái và đó chính là MJ.

Trời ơi tin được không, cô bạn bàn bên Spider-Man sắp hẹn hò là con của Nick Fury? - Ảnh 2.

Nick Fury và Spider-Man trong bản comic.

Giống như Nick Fury, MJ khá bí ẩn. Các fan nhận thấy quần áo của cô đều có màu tối, giống như của Fury. Các giả thuyết cho rằng tóc cô cũng thường che một mắt, giống như Nick Fury. Ngoài ra, cô ấy luôn thu hút mọi người và dường như biết rất nhiều về Peter Parker, giống như cô ấy có một tài liệu tuyệt mật về anh ta ở nhà, nhờ người cha làm tình báo của mình.

Trời ơi tin được không, cô bạn bàn bên Spider-Man sắp hẹn hò là con của Nick Fury? - Ảnh 3.

Một phần khác của giả thuyết MJ và Nick Fury chỉ ra rằng cô ấy là người chống chính phủ. Yếu tố này có thể xuất phát từ thực tế là cha cô đang chạy trốn khỏi một chính phủ tham nhũng. Có phải cô ấy là một kẻ nổi loạn chính trị như Fury? Việc MJ là con gái của Nick Fury cũng lý giải cho việc Nick Fury xuất hiện ở Châu Âu cùng với Peter Parker và MJ thay vì ở cùng với những người khác của S.H.I.E.L.D. Rõ ràng, đây hoàn toàn là một lý thuyết thú vị và chưa được chứng minh chính thức bởi bất kỳ ai tại Sony hay Marvel Studios.

Trời ơi tin được không, cô bạn bàn bên Spider-Man sắp hẹn hò là con của Nick Fury? - Ảnh 4.

Nếu muốn biết đây có phải là giả thuyết chính xác không, thì chúng ta chỉ còn cách để mắt đến Tom Holland ở những lần phỏng vấn trong vài tháng tới. Chắc chắn "thánh spoil" sẽ lại lỡ miệng và tiết lộ một bí mật nào đó của Spider-Man: Far from Home mà thôi.

Spider-man: Far from Home dự kiến ra rạp trong năm 2019.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.