Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trời đất hòa làm một ở cánh đồng hoa xanh Nhật Bản

Cả khung cảnh phủ một màu xanh của trời, của đất, khiến du khách ngỡ như trời đất hòa làm một, như "bầu trời sa xuống mặt đất".

 

Công viên bờ biển Hitashi Seaside Park ở quận Ibaraki, Nhật Bản được ví như thiên đường hoa mỗi khi xuân về. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với loài cỏ Kochia đổi màu đỏ mà còn được biết tới với loài hoa mắt xanh (baby blue eye) nở rộ quanh năm.

 

Với tổng diện tích 190 hecta với nhiều khu vực trồng hoa khác nhau, công viên Hitashi được ví như chốn thần tiên với cảnh sắc lãng mạn, nên thơ, khiến bất cứ ai ghé chân cũng choáng ngợp xốn xang.

 

Trong đó, nổi tiếng nhất là loài hoa mắt xanh có màu xanh tím lạ mắt, độc đáo, mọc thấp như cỏ, bám theo các triền đồi. Cả khung cảnh phủ một màu xanh của trời của đất, khiến du khách ngỡ như trời đất hòa làm một, như "bầu trời sa xuống mặt đất".

 

Mỗi dịp này, công viên lại đón một lượng khách khổng lồ tới tham quan chụp ảnh. Phải rất khó khăn để có được một khuôn hình không vướng người.

 

Các em nhỏ rất thích thú khi được tham quan công viên kỳ diệu này. Việc chụp ảnh các em nhỏ cũng thuận tiện hơn, khuôn hình đẹp, ít bị lẫn người ở phía sau.

 

Cuối tháng 4, ca sĩ Phương Linh và em gái Phương Ly từng có cơ hội check in ở công viên Hitashi Seaside Park tuyệt đẹp này.

 

Cận cảnh một bông hoa mắt xanh nhỏ xíu, như nghìn cánh bướm nhẹ bẫng, phủ khắp các triền đồi.

 
 
 
 
 
 
 

Ngoài cánh đồng hoa xanh, công viên còn nhiều loại hoa khác như thủy tiên vàng, 170 giống hoa tulip… Trong công viên có những đường mòn dành cho khách tham quan đạp xe và một công viên giải trí nhỏ.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.