Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trở về nơi bình yên cùng Thuỳ Chi trong chiều 29 Tết

Bất ngờ ra mắt MV vào 28 tết (6/2), Thùy Chi khiến cho khán giả xúc động với thông điệp ấm áp và yên bình trong những giờ phút cuối cùng của một năm.

Bình yên là khi trở về là ca khúc do chính Thùy Chi đồng sáng tác cùng nhạc sĩ Anh Minh. Bản nhạc mang phong cách pop trẻ trung, hòa âm bởi dàn nhạc giây tạo nên sự dịu dặt và quyến rũ đặc biệt.

Trở về nơi bình yên cùng Thuỳ Chi trong chiều 29 Tết
Nữ ca sĩ Thùy Chi bất ngờ ra mắt ca khúc tết đầy cảm xúc Bình yên là khi trở về.

Điều khiến cho khán giả đặc biệt yêu thích ca khúc chính là thông điệp ấm áp, yên bình đúng dịp tết đến xuân về. Bình yên là khi trở về là câu chuyện của một người con xa quê mơ hồ trên phố chiều cuối năm, ước mơ trở về nhà đón tết. Ca từ chắt chiu, giản dị nhưng gợi dậy được sự yên bình về không khí đoàn viên gia đình vào dịp cuối năm.

Những câu hát dịu dàng đi sâu vào tâm trí người nghe: "Gửi cánh thư mang đầy ước mong/ Chờ đôi cánh chim non bay về/ Chiều cuối năm sum vầy ấm no, kề bên bếp hồng". Giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của Thùy Chi khiến cho ca khúc thêm tự sự nhưng lại ánh lên sự ấm áp.

Cùng với việc ra mắt phiên bản audio, Thùy Chi cũng thực hiện một video ca nhạc đến khán giả. MV Bình yên là khi trở về được thực hiện với bối cảnh phòng thu với dàn nhạc giây chơi nhạc.

Video khá đơn giản, không có những hình ảnh tượng trưng dịp tết như hoa đào, bánh chưng, phong bao li xì nhưng vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Nhiều khán giả cũng đã chia sẻ cảm xúc, quan điểm về ca khúc xuân của Thùy Chi. Khán giả Minh Tiến xúc động: "Bài hát nhẹ nhàng, nghe thấy ấm áp quá". Bạn trẻ Ngọc Bảo bình luận "Hay quá đi thôi, nhất là khi nghe ca khúc đúng thời điểm ngày 30 Tết đến gần. Thùy Chi luôn là giọng hát đầy sự ấm áp và thanh bình".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.