Press Esc to close

Thông tinWorld
Trò hề trở thành sự thực: PewDiePie không xóa kênh Youtube như lời hứa, nâng mức sub lên 100 triệu

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

 

Sau lần khẳng định thứ hai về việc sẽ xóa kênh YouTube số 1 thế giới của PewDiePie sau khi đạt mốc 50 triệu sub công bố trên Twitter vào sáng ngày hôm nay, chắc hẳn rất nhiều game thủ từ chập tối tới giờ đang hồi hộp chờ đợi xem, liệu game thủ nổi tiếng này có thực hiện lời hứa của mình hay không. Và cách đây ít phút, một đoạn video mới đã được đăng tải trên kênh PewDiePie với nội dung quay lại cảnh anh chàng này thực sự xóa kênh của mình.


PewDiePie trong đoạn video mới nhất vừa đăng tải cách đây ít phút.

PewDiePie trong đoạn video mới nhất vừa đăng tải cách đây ít phút.

Bạn có thấy quái lạ không khi mà một video thuộc kênh YouTube đã bị xóa lại vẫn có thể xem được trên chính kênh đó? Không có gì là bất hợp lý cả, bởi kênh YouTube bị xóa không phải PewDiePie mà thay vào đó là "Jack Septiceye2" - channel cũng do PewDiePie sở hữu mới lập ra cách đây hơn 1 tháng, với chỉ một video duy nhất.


Kênh Jack Septiceye2 chỉ với 1 video duy nhất có hơn 6 triệu lượt xem.

Kênh Jack Septiceye2 chỉ với 1 video duy nhất có hơn 6 triệu lượt xem.

Vậy đấy, tất cả những diễn biến đậm chất "drama" trong tuần vừa qua hóa ra chỉ là một trò đùa có sắp đặt từ trước của PewDiePie và đồng thời cũng là chiến lược câu sub cực kì hiệu quả với con số hơn 300.000 sub chỉ trong 1 tuần. Thông minh và tinh quái, phải công nhận rằng game thủ này trở thành top 1 của thế giới là có lý do của nó. Tất nhiên sẽ có không ít game thủ ghét bỏ PewDiePie sau khi dính một vố lừa quá đau.Cuối video, PewDiePie cũng không quên để lại một lời cảm ơn không thể "troll' hơn: "Cảm ơn các bạn vì 50 triệu sub nhé, tôi sẽ xóa kênh PewDiePie ở mốc 100 triệu!" Lần này trò đùa của game thủ 27 tuổi người Thụy Điển có vẻ hơi ác, nhưng dù sao thì các fan hâm mộ của anh đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì không còn lo sợ phải xa rời thần tượng của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.