Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trịnh Sảng gây sốc khi phát ngôn muốn bỏ đóng phim, chuyển sang làm hot girl mạng

Từ 'công chúa hot search', 'em gái quốc dân', Trịnh Sảng nay đã kết nạp thêm một biệt danh mới - nữ hoàng của những phát ngôn gây sốc.

Trịnh Sảng là một trường hợp rất lạ, cũng rất hiếm có ở showbiz Hoa ngữ: tính cách tùy hứng, nghĩ gì nói đó, khả năng diễn xuất gây tranh cãi không ngừng theo thời gian nhưng vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo đáng ngưỡng mộ. Bản thân Trịnh Sảng cũng được netizen Trung 'ưu ái' hơn nhiều người đẹp khác, chỉ riêng biệt danh 'Sảng muội' (em Sảng) đã chứng minh được điều này. 

Trịnh Sảng gây sốc khi phát ngôn muốn bỏ đóng phim, chuyển sang làm hot girl mạng 0

Thế nhưng, không biết có phải vì phim mới Dòng thời gian tươi đẹp (Tên cũ: Bi thương ngược dòng thành sông) không thu hút được sự quan tâm như kỳ vọng hay không mà trong thời gian gần đây, Trịnh Sảng liên tục có những phát ngôn gây sốc, khiến netizen Trung - những người vốn dành tình cảm yêu mến đối với người đẹp - cũng phải lắc đầu ngao ngán. 

Mới đây không lâu, khi diễn xuất trong Dòng thời gian tươi đẹp bị chỉ trích vô hồn, vụng về và thiếu cảm xúc, rating phim cũng chạm đáy, Trịnh Sảng đã khiến dư luận xôn xao với phát ngôn: 'Đời tôi không phải chỉ có đóng phim'. Nhiều dân mạng Trung cho rằng niềm đam mê diễn xuất ngày nào của mỹ nhân Vườn sao băng đã cạn, giờ đây, cô nàng tái xuất đóng phim chỉ với mục đích kiếm tiền mà thôi. 

Như để chứng thực cho suy đoán của netizen, một đoạn video Trịnh Sảng tự thoại với bản thân gần đây đã được các trang truyền thông Trung Quốc chia sẻ rộn ràng. Trong clip, Trịnh Sảng ngồi trước máy quay, trả lời một số câu hỏi nhưng với thái độ vô cùng hời hợt, thậm chí còn có phát ngôn khinh thường việc đóng phim. 

Cụ thể, trước câu hỏi 'Sau này cậu còn muốn đóng phim không?', Trịnh Sảng 'tỉnh bơ' đáp trả: 'Nếu đi làm hotgirl có thể nuôi được mình, mình sẽ từ bỏ diễn xuất. Cuộc đời mình còn nhiều thứ ý nghĩa hơn đóng phim mà'. 

Phát ngôn gây sốc của Trịnh Sảng. 

Phát ngôn gây sốc của Trịnh Sảng. 

Chưa dừng lại ở đó, 'nữ thần thanh xuân' của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ còn khẳng định: 'Đôi khi mình cảm thấy mọi người không thích tôi đóng phim, hình như mọi người thích bản thân tôi, con người tôi hơn đúng không'. 

Những chia sẻ của Trịnh Sảng có thể không sai nếu đặt vào vị trí của một người bình thường, nhưng với cương vị là một diễn viên, đi lên từ nghiệp diễn, giàu có nhờ nghiệp diễn, có thể hiểu được vì sao Trịnh Sảng khiến dân tình không hài lòng và thậm chí là thất vọng trước quan điểm của cô nàng.

Một người diễn viên, nếu không có sự kính nghiệp cơ bản thì khó lòng mà đặt tâm tư, tình cảm của chính mình vào vai diễn được. 

Một người diễn viên, nếu không có sự kính nghiệp cơ bản thì khó lòng mà đặt tâm tư, tình cảm của chính mình vào vai diễn được. 

Bình luận của cư dân mạng:

'Chị đừng quay phim nữa nhé, mọi người cảm ơn' 

'Tôi đã từng vì nhan sắc và tính cách mà thích cô ấy, nhưng bây giờ thì không. Không ai có thời gian và tâm tư để đi bao dung một người nổi tiếng mang lại năng lượng tiêu cực như vậy. Không có tác phẩm, không có kỹ thuật diễn và nỗ lực cũng không, fans vẫn còn cố chống cho cô ấy nhưng nếu không tiếp tục nổi nữa thì xin hãy rời đi đi...' 

'Mọi người không thích cô chính là vì cái diễn xuất bao năm tiến bộ không nổi đấy! Đúng là làm hotgirl mạng hợp với cô hơn, cô bây giờ đang sỉ nhục hai chữ 'diễn viên' này, nhiều nhất cũng chỉ là một người nổi tiếng thôi chứ đừng tưởng bở' 

 'Xin báo đài đừng chụp hình cắt câu lấy nghĩa nữa, người ta đang dùng phần mềm riêng của mình, nói chuyện riêng tư với fans của mình đấy. Các người không thấy chụp hình, quay video lại những thứ này rất đáng khinh sao?' 

'Tự hỏi cô này lấy tự tin ở đâu mà dám kêu mọi người thích con người thật của cô ta, cạn lời...' 

'Được! Dù sao cô cũng không biết đóng phim như thế nào, buông tha người xem cũng là buông tha chính mình được không? Đỡ phải mỗi ngày chường mặt than thở trên mạng'.

Đây chỉ là một lời bông đùa hay Trịnh Sảng đang thật sự có ý 'chuyển nghề'?

Đây chỉ là một lời bông đùa hay Trịnh Sảng đang thật sự có ý 'chuyển nghề'?

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.